TNN online "นิก-รดา" โชว์ความคลั่งรัก ในวันครบรอบ 2 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิก-รดา" โชว์ความคลั่งรัก ในวันครบรอบ 2 ปี

นิก-รดา โชว์ความคลั่งรัก ในวันครบรอบ 2 ปี

"นิก คุณาธิป" และแฟนสาว "รดา" โชว์ความหวานในวันครบรอบ 2 ปี ด้วยภาพที่เต็มไปด้วยความรัก พร้อมดอกไม้ช่อโต ยอมรับแมนๆ พอดีเป็นคนคลั่งรัก

โชว์หวานไม่พักเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" และ "รดา" แฟนสาวหน้าสวย ดีกรีนางแบบโฆษณาทั้งไทยและเทศ เรียกได้ว่า นอกจากความสวยแล้ว ยังสามารถคว้าหัวใจหนุ่มนิกมาครอบครองจนกระทั่งเจ้าตัวกลายเป็นหนุ่มคลั่งรักเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดนิกและรดา ยังได้โพสต์ภาพโชว์ความหวานมอบดอกไม้ช่อโตให้ในวันครอบรอบ 2 ปี โดยหนุ่มนิก ได้เผยข้อความในวันสำคัญนี้ว่า "happy 2nd anniversary พี่รักหนูนะคะ ขอบคุณกำลังใจเเละความรักดีๆ ‘พอดีเป็นคนคลั่งรัก’ รักน๊า #จับมือเเน่นๆ" 

นิก-รดา โชว์ความคลั่งรัก ในวันครบรอบ 2 ปี ภาพจาก IG nickkunatip
นิก-รดา โชว์ความคลั่งรัก ในวันครบรอบ 2 ปี ภาพจาก IG nickkunatip


ส่วนด้านรดาเองก็หวานไม่แผ่ว เผยภาพอวดความรักกับหนุ่มนิก พร้อมข้อความที่เต็มไปด้วยความรักว่า "happy 2nd anniversary  @nickkunatip รักนะเจ้ากระทะ (ฉายานี้ได้มาเพราะตอนเริ่มๆ คุยกันคิดว่านางจะมาหม้อ แต่นางบอกไม่ใช่ มากระทะใส่เฉยๆ) ขอบคุณนะค้า ที่คอยเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี ขอบคุณนะค้า ที่ไม่ทิ้งกันไปไหน ถึงแม้รดาจะอารมณ์สวิงยิ่งกว่าไวกิ้ง love chuu" เรียกได้ว่าหลังจากโพสต์ภาพโชว์ความหวานไป แฟนๆ มากมาย แห่กดไลก์แบบรัวๆ พร้อมคอมเมนต์แซวในความหวานของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก


นิก-รดา โชว์ความคลั่งรัก ในวันครบรอบ 2 ปี ภาพจาก IG rada.dusayarin
นิก-รดา โชว์ความคลั่งรัก ในวันครบรอบ 2 ปี ภาพจาก IG rada.dusayarin

ข่าวแนะนำ