TNN online "วิลลี่ แมคอินทอช" เตรียมทำบุญอัฐิคุณแม่หลังเสียชีวิตที่ต่างประเทศ

TNN ONLINE

บันเทิง

"วิลลี่ แมคอินทอช" เตรียมทำบุญอัฐิคุณแม่หลังเสียชีวิตที่ต่างประเทศ

วิลลี่ แมคอินทอช เตรียมทำบุญอัฐิคุณแม่หลังเสียชีวิตที่ต่างประเทศ

"วิลลี่ แมคอินทอช" เตรียมทำบุญอัฐิ สวดอภิธรรม 3 คืน ในวันที่ 29-31 ก.ค.นี้ หลังคุณแม่ยุรภรณ์ เสียชีวิตที่อังกฤษ

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ สำหรับ วิลลี่ แมคอินทอช หลังคุณแม่ยุรภรณ์ แมคอินทอช ที่เสียชีวิตขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ  โดย วิลลี่ เผยว่า มีกำหนดการสวดอภิธรรมอัฐิของคุณแม่ ในวันที่ 29-31 ก.ค 2565  ที่วัดธาตุทอง

วิลลี่ แมคอินทอช เตรียมทำบุญอัฐิคุณแม่หลังเสียชีวิตที่ต่างประเทศ ภาพจาก ig : williemc666 วิลลี่ แมคอินทอช เตรียมทำบุญอัฐิคุณแม่หลังเสียชีวิตที่ต่างประเทศ

ภาพจาก ig : williemc666



และ ยังบอกอีกว่า "วันที่ 29-31 ก.ค. ที่วัดธาตุทอง พี่ผมจะบินไปรับศพท่านวันจันทร์ กลับมาวันอังคาร วันพฤหัสฯ จะมีงาน 3 วัน ไม่มีฌาปนกิจอะไร เพราะแกมาเป็นอัฐิแล้ว ขั้นตอนการไปรับศพเท่าที่พอเล่าได้ สถานทูตไทยที่อังกฤษเก็บอัฐิของคุณแม่เรียบร้อยแล้วผ่านพิธีฌาปนกิจที่โน่นแล้ว เราก็ไปรับอัฐิมาทำพิธีงานบุญ งานที่นั่นทั้งตัวพี่และน้องแหม่มไม่มีใครอยู่เลย อยากบอกว่าอย่าไปเสียชีวิตที่ต่างประเทศเพราะว่าเขาไม่ได้รอขั้นตอนแบบไทย อะไรทำได้เขาก็ทำ"


ส่วนค่าใช้จ่ายในการฌาปนกิจที่โน่น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าจะเอาร่างคุณแม่บินกลับมา อันนั้นครึ่งล้าน เราก็เลยเลือกเป็นอัฐิ ผมก็ไปรับกล่องใส่อัฐิที่สถานทูตไทยที่อังกฤษแล้วก็บินกลับมาทำพิธีที่ไทย แต่ผมต้องคอยเช็กพาสปอร์ตตอนออกมาว่านี่คือพาสปอร์ตผมครับ และนี่คือพาสปอร์ตแม่ ถ้าไม่สแตมป์ออกเดี๋ยวเขาไปตามหาอีกว่าอยู่ไหน


 ผลลัพธ์จากการชันสูตรก็ออกมาว่าคุณแม่หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ก็ไปแบบไม่รู้ตัว ตอนนั้นในมือยังถือแปรงสีฟันอยู่เลย แปลว่าท่านไปอย่างสบาย ในวันนั้นแม่ได้ไปเที่ยวกับครอบครัว แกมีความสุขมาก แม่ไม่มีโรคประจำตัวอะไร แต่ท่าน 86 ปีแล้ว ไม่มีสัญญาณอะไรเลย ไปแบบเฉียบพลันแบบที่แกมีความสุข  เราไม่ได้ทำใจ ไม่ได้เตรียมใจอะไรเลย กระเป๋าอยู่ข้างล่าง รอแม่เสร็จเรียบร้อยก็จะขึ้นไปรับแม่ไปกินอาหารเช้า แต่แกอยู่ในห้องน้ำ อ้าว! ปั้มไม่ขึ้นแล้ว ก็จบ...

วิลลี่ แมคอินทอช เตรียมทำบุญอัฐิคุณแม่หลังเสียชีวิตที่ต่างประเทศ

ภาพจาก ig : williemc666 วิลลี่ แมคอินทอช เตรียมทำบุญอัฐิคุณแม่หลังเสียชีวิตที่ต่างประเทศ

ภาพจาก ig : williemc666 วิลลี่ แมคอินทอช เตรียมทำบุญอัฐิคุณแม่หลังเสียชีวิตที่ต่างประเทศ

ภาพจาก ig : williemc666

ข่าวแนะนำ