TNN online "ฮั่น อิสริยะ" ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฮั่น อิสริยะ" ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!!

ฮั่น อิสริยะ ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!!

"ฮั่น อิสริยะ" ติดโควิด-19 มีอาการเจ็บคอนิดหน่อย ขอโทษแฟนคลับที่ต้องประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!!

นักร้องหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" รีบแจ้งข่าวให้แฟนๆ ได้ทราบกันในทันที ว่าเจ้าตัวติดโควิด-19 ต้องเลื่อนงานแฟนมีตติ้ง ออกไปก่อน ซึ่งงานแฟนมีตติ้งจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค นี้ 


ซึ่งหนุ่มฮั่น ยกมือไหว้ขอโทษแฟน ๆ ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนเองก็ไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน อาจจะต้องเลื่อนออกไปเป็นเดือนหน้า ตอนนี้ก็กำลังคุยกับทีมงานถ้าเป็นไปได้พรุ่งนี้อาจมีการคุยกันแบบออนไลน์สำหรับคนที่มีตั๋วอยู่ก่อนแล้ว ส่วนอาการเบื้องต้นดีขึ้นเรื่อย ๆ แฟนๆไม่ต้องเป็นห่วง มีเจ็บคอนิดหน่อย แล้วจะอัปเดตให้ฟังกันอยู่เรื่อย ๆ ขอโทษและขอบคุณทุกคนด้วย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ...

ฮั่น อิสริยะ ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!! ภาพจาก ig : hunz_iph ฮั่น อิสริยะ ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!! ภาพจาก ig : hunz_iph ฮั่น อิสริยะ ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!!

ภาพจาก ig : hunz_iph ฮั่น อิสริยะ ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!! ภาพจาก ig : hunz_iph ฮั่น อิสริยะ ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!! ภาพจาก ig : hunz_iph ฮั่น อิสริยะ ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!! ภาพจาก ig : hunz_iph ฮั่น อิสริยะ ติดโควิด-19 ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งด่วน!!

ภาพจาก ig : hunz_iph

ข่าวแนะนำ