TNN online "โบวี่" ลงรูปคู่สวีต "ปู" ว่าที่เจ้าบ่าวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูม!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบวี่" ลงรูปคู่สวีต "ปู" ว่าที่เจ้าบ่าวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูม!!

โบวี่ ลงรูปคู่สวีต ปู ว่าที่เจ้าบ่าวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูม!!

ไม่ต้องซูม! "โบวี่ อัฐมา" ลงรูปคู่สวีตว่าที่เจ้าบ่าวชัดๆ แบบฆ่าคนโสดกันเป็นระลอกเลย น่ารักหวานเวอร์

นี่ขนาดยังไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ ยังหวานเวอร์ขนาดนี้สำหรับ  “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” กับแฟนหนุ่ม “ปู” และแม้จะยังไม่ได้ฤกษ์วิวาห์ แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่ จะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาฆ่าคนโสดกันเป็นระลอกเลยค๊า 

โบวี่ ลงรูปคู่สวีต ปู ว่าที่เจ้าบ่าวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูม!! ภาพจาก ig : bowie_atthama โบวี่ ลงรูปคู่สวีต ปู ว่าที่เจ้าบ่าวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูม!! ภาพจาก ig : bowie_atthama โบวี่ ลงรูปคู่สวีต ปู ว่าที่เจ้าบ่าวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูม!!

ภาพจาก ig : bowie_atthama



 ล่าสุด สาวโบวี่ ควงว่าที่เจ้าบ่าวไปสวีตกันที่ทะเลปราณบุรี  บอกเลยว่างานนี้ทุกคนไม่ต้องซูมหน้าคนรักของ “โบวี่” เพราะ เธอลงรูปคู่แบบฟูลเอชดีกันเลยทีเดียวพร้อมแคปชั่นว่า แง่ม..แง่ม


ทำเอาแฟนคลับ รวมทั้งเพื่อนๆ กดไลก์กันรัวๆ น่ารักเว่อร์ แต่คนที่ฟินสุดก็หนีไม่พ้น ฝ่ายชายที่เก็บอาการไม่อยู่พรั่งพรูความสุขออกมาทางสีหน้า แถม “หนุ่มปู” ยังเข้ามาคอมเม้นต์อีกด้วยว่า “หูจะขาด” หวานขนาดนี้เพื่อนก็เลยเข้ากระหน่ำคอมเม้นต์แซวกันไม่หยุด ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้า ทั้งคู่ แต่งงานกันแล้วจะหวานกันขนาดไหนเนี้ย...

โบวี่ ลงรูปคู่สวีต ปู ว่าที่เจ้าบ่าวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูม!! ภาพจาก ig : bowie_atthama โบวี่ ลงรูปคู่สวีต ปู ว่าที่เจ้าบ่าวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูม!!

ภาพจาก ig : bowie_atthama โบวี่ ลงรูปคู่สวีต ปู ว่าที่เจ้าบ่าวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูม!!

ภาพจาก ig : bowie_atthama

ข่าวแนะนำ