TNN online รอผลตรวจชิ้นเนื้อ! "ไกรสร" สามี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เข้ารพ. แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น

TNN ONLINE

บันเทิง

รอผลตรวจชิ้นเนื้อ! "ไกรสร" สามี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เข้ารพ. แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น

รอผลตรวจชิ้นเนื้อ! ไกรสร สามี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เข้ารพ. แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น

หลังเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล สำหรับ "ไกรสร แสงอนันต์" สามีของราชีนีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ท่ามกลางกำลังใจมากมายจากแฟนคลับที่ส่งให้อย่างเนืองแน่น

กำลังใจถูกส่งให้อย่างต่อเนื่อง หลังในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "ไกรสร แสงอนันต์" สามีของราชีนีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ได้เข้าโรงพยาบาลด่วน พร้อมข้อความที่ระบุว่า "พักนี้ต้องดูรายการสุขภาพ ดูแลร่างกายให้มากขึ้น  ผลตรวจชิ้นเนื้อ ต้นเดือน หมอถึงจะบอก"
รอผลตรวจชิ้นเนื้อ! ไกรสร สามี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เข้ารพ. แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น ภาพจาก Facebook ไกรสร แสงอนันต์ รอผลตรวจชิ้นเนื้อ! ไกรสร สามี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เข้ารพ. แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น ภาพจาก Facebook ไกรสร แสงอนันต์ รอผลตรวจชิ้นเนื้อ! ไกรสร สามี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เข้ารพ. แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ภาพจาก Facebook ไกรสร แสงอนันต์


ซึ่งก่อนหน้านั้น ในวันครบรอบ 30 ปี ของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ไกรสรได้เผยถึงสุขภาพว่า ภายนอกเหมือนแข็งแรง แต่ตอนหลังๆ รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ และน้องเพชร ลูกชายก็อยากให้ไปเช็กที่โรงพยาบาล ก็พยายามที่จะทำตามลูก กระทั่งล่าสุดได้เผยภาพขณะเข้าโรงพยาบาล พร้อมให้คุณหมอตรวจชิ้นเนื้อในครั้งนี้ ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ ไกรสร แสงอนันต์กันเป็นจำนวนมาก


รอผลตรวจชิ้นเนื้อ! ไกรสร สามี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เข้ารพ. แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น ภาพจาก True Inside
รอผลตรวจชิ้นเนื้อ! ไกรสร สามี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เข้ารพ. แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ