TNN online สตรอว์เบอร์รี!! "หนิง ปณิตา" เดือดไม่หยุด ลั่น เดี๋ยวรู้ใครของจริง

TNN ONLINE

บันเทิง

สตรอว์เบอร์รี!! "หนิง ปณิตา" เดือดไม่หยุด ลั่น เดี๋ยวรู้ใครของจริง

สตรอว์เบอร์รี!!  หนิง ปณิตา เดือดไม่หยุด ลั่น เดี๋ยวรู้ใครของจริง

โพสต์เดือดอีกครั้งสำหรับผู้จัดคนเก่งอย่าง "หนิง ปณิตา" ที่ล่าสุด เผยข้อความปริศนา "STRAWBERRY (สตรอว์เบอร์รี)" ก่อนจะลั่นแบบสุดเดือดว่า เดี๋ยวก็รู้ว่าใครของจริง #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ!!!!!

เดือดไม่หยุดเลยทีเดียวสำหรับผู้จัดสาวมากฝีมืออย่าง "หนิง ปณิตา  ธรรมวัฒนะ" ที่ล่าสุดเธอได้มาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง โพสต์ภาพข้อความปริศนาเป็นภาษาอังกฤษว่า "STRAWBERRY (สตรอว์เบอร์รี)" พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า ไม่เคยเริ่มก่อน เดี๋ยวก็รู้ว่าใครของจริง #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ!!!!! ซึ่งหลังจากแชร์โพสต์ไป ดีเจดังอย่าง "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ยังเข้ามาคอมเมนต์ถามทันทีว่า ทะเลาะอะไรกับใครอีก รวมถึงแฟนๆ ยังได้เข้ามาส่งอิโมจิหัวใจพร้อมเลือกข้างอย่างชัดเจนว่า ทีมหนิง ปณิตา 


สตรอว์เบอร์รี!!  หนิง ปณิตา เดือดไม่หยุด ลั่น เดี๋ยวรู้ใครของจริง

ภาพจาก ig : ningpanita
สตรอว์เบอร์รี!!  หนิง ปณิตา เดือดไม่หยุด ลั่น เดี๋ยวรู้ใครของจริง ภาพจาก ig : ningpanita สตรอว์เบอร์รี!!  หนิง ปณิตา เดือดไม่หยุด ลั่น เดี๋ยวรู้ใครของจริง ภาพจาก ig : ningpanita


ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้เกิดกระแสถึงประเด็นที่หลายคนต่างสงสัยกับข้อความปริศนาที่หนิง ได้โพสต์มาแล้ว โดยเธอได้โพสต์ฟาดข้อความในอินสตาแกรมว่า  "สร้างภาพ PR จะวงการไหนก็ไม่ต่างกัน บางคนอยู่วงการไฮโซ แต่ทำตัวยิ่งกว่านี้ #ฝากไว้ให้ทบทวน" ซึ่งด้านลูกรักอย่างหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล"  ยังเผยว่าเป็นห่วง แต่ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้ามีปัญหาก็พร้อมปกป้องและซัพพอร์ต เป็นกำลังใจให้ งานนี้คงต้องรอฟังคำตอบจากแม่หนิงกันอีกครั้งว่า เรื่องราวสุดเดือดในครั้งนี้ มีที่มาที่ไปเป็นมาอย่างไร


สตรอว์เบอร์รี!!  หนิง ปณิตา เดือดไม่หยุด ลั่น เดี๋ยวรู้ใครของจริง ภาพจาก ig : ningpanita
สตรอว์เบอร์รี!!  หนิง ปณิตา เดือดไม่หยุด ลั่น เดี๋ยวรู้ใครของจริง ภาพจาก ig : ningpanita
สตรอว์เบอร์รี!!  หนิง ปณิตา เดือดไม่หยุด ลั่น เดี๋ยวรู้ใครของจริง ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ