TNN online "แพทริเซีย" เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพทริเซีย" เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี

แพทริเซีย เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี

ฤกษ์แต่งปีหน้า!! "แพทริเซีย" พร้อมมีครอบครัว อยากมีเบบี๋ทันที! ชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก...

 ออร่าเจ้าสาวเปล่งประกาย!! สำหรับนางเอกสาวสวย "แพทริเซีย กู๊ด" ออกมาเจอสื่อครั้งแรก เล่าโมเมนต์หวานถูกแฟนหนุ่ม "โน๊ต วิเศษ" เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศอังกฤษ เผยแฮปปี้มาก โชคดีที่ได้มีเขาอยู่ทุกวันนี้ เพราะว่าไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้มากๆ

แพทริเซีย เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี ภาพจาก True Inside แพทริเซีย เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี

ภาพจาก True Inside




ว่าที่เจ้าสาว แพทริเซีย เล่าว่า "เซอร์ไพรส์จริง ๆ ไม่ได้มีการแพลนไว้เลย แฮปปี้มาก ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ ทริปนี้เขาบินตามไปเผื่อเซอร์ไพรส์เลย เราไปเดินสวนกัน แล้วก็ให้ถ่ายรูปให้หน่อย ก็มีถ่ายคู่กันไว้ ตั้งกล้องถ่ายไว้ พอหันมาอีกทีเขาก็คุกเข่าขอแต่งงาน พูดไรไม่ออกนานเหมือนกัน แล้วพูดว่า "แต่งงานกันนะ" แบบเบาๆ ตอนนี้ก็น้ำตาไหลกันทั้งคู่ เขาบอกว่าถ้าไม่ใช่วันนี้ อีก 2-3 ปี ก็ยังอยู่ด้วยกันอยู่ดี ก็ขอเลย ทุกอย่างลงตัว"


ตอนนี้ก็เริ่มดูสถานที่กันบ้างแล้ว และฤกษ์แต่งวันไหน ยังไม่ลงตัว เพราะงานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ด้วย ประมาณปีหน้า อาจจะช่วงสิ้นปี ประทับใจในครอบครัวเขา ตัวเขาก็ดูแลดีมาก หนูแฮปปี้ที่มีวันนี้ พี่เขาก็มุมน่ารักๆ เยอะมาก มีโมเมนต์แบ้วๆ  หนูอยากเป็นคุณแม่ ก่อนอายุ 30 ปี


แพทริเซีย เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี ภาพจาก ig : patriciagood แพทริเซีย เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี

ภาพจาก ig : patriciagood แพทริเซีย เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี ภาพจาก ig : patriciagood แพทริเซีย เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี ภาพจาก ig : patriciagood แพทริเซีย เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี ภาพจาก ig : patriciagood แพทริเซีย เผยฤกษ์แต่งปีหน้า ลั่น! อยากเป็นคุณแม่ก่อนอายุ 30 ปี

ภาพจาก ig : patriciagood

ข่าวแนะนำ