TNN online "แซน วิศาพัช" ฟ้องศาลเอาผิด "หมอของขวัญ" ปมไลฟ์สดกล่าวหาสมองแหว่ง

TNN ONLINE

บันเทิง

"แซน วิศาพัช" ฟ้องศาลเอาผิด "หมอของขวัญ" ปมไลฟ์สดกล่าวหาสมองแหว่ง

แซน วิศาพัช ฟ้องศาลเอาผิด หมอของขวัญ ปมไลฟ์สดกล่าวหาสมองแหว่ง

"แซน วิศาพัช" ฟ้องศาลเอาผิด "หมอของขวัญ" ปมไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาสมองแหว่ง โดยที่ไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด เวลาเดินทางไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงประเด็นนี้

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 21 ก.ค. ที่ศาลอาญาธนบุรี "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" พร้อมทนาย "พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์"  นำหลักฐานเป็นเอกสารถอดข้อความและคลิปการไลฟ์สด มายื่นฟ้องต่อศาลให้ดำเนินคดี "หมอของขวัญ" ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีหมอของขวัญ ไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาแซน และคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากการเสียชีวิตของ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" 


โดยแซนได้เผยว่า หมอของขวัญ เอ่ยชื่อพาดพิงตน ในการไลฟ์สดผ่านเพจ doctorkatekate เป็นการเล่านิทานโดยสมมติชื่อ 6 คนบนเรืออย่างเสียหายหลายครั้ง กล่าวหาเธอว่าสมองแหว่ง โดยที่ไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด ทำให้พ่อและแม่เธอไม่พอใจมาก พอไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงประเด็นนี้ ทั้งที่เคยเล่ารายละเอียดต่างๆ ให้หมอได้ฟังไปแล้ว แต่ก็มาพูดเรื่องที่ไม่จำเป็น ไม่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ มีแต่เรื่องสนุกปาก  


แซน วิศาพัช ฟ้องศาลเอาผิด หมอของขวัญ ปมไลฟ์สดกล่าวหาสมองแหว่ง แซน วิศาพัช ฟ้องศาลเอาผิด หมอของขวัญ ปมไลฟ์สดกล่าวหาสมองแหว่ง แซน วิศาพัช ฟ้องศาลเอาผิด หมอของขวัญ ปมไลฟ์สดกล่าวหาสมองแหว่ง


แต่แรกก็ไม่ได้คิดจะฟ้องร้อง แต่มีการพูดถึงกระติก ในทางที่แย่เกินไป เธอเคยคุยกับเขาเพียง 2-3 ครั้ง เล่าความจริงทุกอย่าง แต่เรื่องกลับเป็นอีกอย่าง จึงไม่อยากพูดคุยซ้ำอีก จากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ตัวเองเพียงต้องการออกมาใช้สิทธิ์ ไม่ต้องการเรียกร้องอะไรไปมากกว่าสิ่งที่หมอได้กระทำไป และเรื่องราวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับตัวเองหลายด้าน ขนาดคนขับรถยังลาออก หลังถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำทั้งคืน


ซึ่งหากได้รับผลกระทบจากใครอีก ก็จะออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเอง ส่วนกรณีอัยการนนทบุรี นัดฟังคำสั่งในคดีการเสียชีวิตของแตงโมนั้น เธอเป็นผู้บริสุทธิ์ ก็ไม่ต้องเตรียมอะไร  ด้านทนายความเผยว่า ได้บันทึกข้อมูลจากการไลฟ์สดไว้เป็นหลักฐานในการฟ้องร้องหมอของขวัญ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งการเล่านิทานดังกล่าวได้แทนชื่อบุคคลบนเรือ แต่บุคคลทั่วไปที่ฟังแล้วก็ทราบได้ว่าเป็นใคร ส่วนกรณีอัยการนนทบุรี นัดฟังคำสั่งในคดีการเสียชีวิตของแตงโม ในวันที่ 3 ส.ค. นี้ ได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้กรณีอัยการสั่งฟ้องคดี เพื่อขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลต่อไป


แซน วิศาพัช ฟ้องศาลเอาผิด หมอของขวัญ ปมไลฟ์สดกล่าวหาสมองแหว่ง แซน วิศาพัช ฟ้องศาลเอาผิด หมอของขวัญ ปมไลฟ์สดกล่าวหาสมองแหว่ง

ข่าวแนะนำ