TNN online หวนรับละครในรอบ 8 ปี "ดู๋ สัญญา" ยืนยันเจาะใจยังไปต่อ หลัง JSL ปิดตัว

TNN ONLINE

บันเทิง

หวนรับละครในรอบ 8 ปี "ดู๋ สัญญา" ยืนยันเจาะใจยังไปต่อ หลัง JSL ปิดตัว

หวนรับละครในรอบ 8 ปี ดู๋ สัญญา ยืนยันเจาะใจยังไปต่อ หลัง JSL ปิดตัว

"ดู๋ สัญญา คุณากร" ยืนยันรายการเจาะใจยังอยู่ แม้ JSL จะปิดตัวลง เผยเข้าใจทั้ง 2 ฝ่ายเชื่อว่าจะดีขึ้น พร้อมเปิดใจหลังหวนรับงานละครอีกครั้งในรอบ 8 ปี

ถือเป็นการหวนรับงานละครในรอบ 8 ปี สำหรับพิธีกรมากความสามารถอย่าง "ดู๋ สัญญา คุณากร" ที่ได้ฤกษ์หวนคืนจอแก้วกับเส้นทางละครอีกครั้ง พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่หายไปว่า จริงๆ ไม่เคยบอกว่าไม่รับละครเลย แต่ช่วงเวลาก่อนหน้านี้มีรายการเยอะกว่าละคร เพราะละครส่วนมากเขาต้องการคิวในสัปดาห์นึงประมาณ 2-3 วัน แล้วตอนนั้นอาจจะจัดเวลาไม่ค่อยได้ เขาจึงไม่มาจ้างแต่จริงๆ ก็ยินดีรับในสิ่งที่แสดงได้ ก็พยายามตั้งใจกับทุกงานที่ทำการแสดง

หวนรับละครในรอบ 8 ปี ดู๋ สัญญา ยืนยันเจาะใจยังไปต่อ หลัง JSL ปิดตัว

ภาพจาก True Inside
หวนรับละครในรอบ 8 ปี ดู๋ สัญญา ยืนยันเจาะใจยังไปต่อ หลัง JSL ปิดตัว ภาพจาก IG sanyakunakorn


ซึ่งล่าสุดก็มีซีรีส์และภาพยนตร์ติดต่อมา ก็มีเล่นไปบ้างแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยปฏิเสธว่า ตนนั้นไม่เล่นละครและไม่เล่นภาพยนตร์ ไม่มีครับ ก่อนจะตอบประเด็น JSL ที่ยุติการดำเนินงานไป ว่า ผมเป็นลูกจ้าชั่วคราว เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ก็สนิททั้งลูกจ้างและเจ้าของ แล้วก็ได้คุยกับทั้งสองฝั่ง ก็คือฝั่งลูกจ้างก็เป็นกระบวนการปกติที่ต้องเรียกร้อง ฝั่งนายจ้างที่ได้ยินมาก็มีความยากลำบากในการจัดการการเงินของตัวเอง นั่นคือปัญหา และสิ่งนึงที่ผมช่วยต่อก็คือถ้ารายการไหนยังไปต่อได้ 


ก็ต้องออกไปทำงานเพื่อให้เกิดการจ้างงานกับพนักงานที่ยังเหลืออยู่ ก็จ้างเป็นฟรีแลนซ์ และจะได้เกิดงาน และตัวรายการเจาะใจ ยังไปต่อ ด้วยทีมงานเดิมครับ พร้อมเผยว่าเรื่องที่ JSL ยุติการดำเนินงานนั้นตนรู้พร้อมพนักงานและไม่ช็อก เพราะบริษัทก็เหน็ดเหนื่อยมานาน ก็ได้ยินมาบ้างเพราะลดพนักงานไปเรื่อยๆ ก็พอเดาได้แต่ไม่นึกว่าจะวูบเดียว และผมหวังว่าจะดีและเชื่อว่าจะดีขึ้นครับ

หวนรับละครในรอบ 8 ปี ดู๋ สัญญา ยืนยันเจาะใจยังไปต่อ หลัง JSL ปิดตัว ภาพจาก IG sanyakunakorn
หวนรับละครในรอบ 8 ปี ดู๋ สัญญา ยืนยันเจาะใจยังไปต่อ หลัง JSL ปิดตัว ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ