TNN online "ปนัดดา เรืองวุฒิ" เปิดใจความรักครั้งใหม่ รักได้ทุกเพศ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปนัดดา เรืองวุฒิ" เปิดใจความรักครั้งใหม่ รักได้ทุกเพศ

ปนัดดา เรืองวุฒิ  เปิดใจความรักครั้งใหม่ รักได้ทุกเพศ

"ปนัดดา เรืองวุฒิ" ขึ้นเขียงรีดหุ่นสวยสเลนเดอร์ พร้อมเปิดเผยรักใหม่ได้ทุกเพศ....

หายหน้าหายตาไปนาน... และไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องสาว เจ้าของบทเพลง “ดาวกระดาษ” อย่าง ปนัดดา เรืองวุฒิ ล่าสุดขอขึ้นเตียงรีดหุ่นสเลนเดอร์ พร้อมเปิดใจในเรื่องความรัก เผยรักได้ทุกเพศไม่จำกัด 

ปนัดดา เรืองวุฒิ  เปิดใจความรักครั้งใหม่ รักได้ทุกเพศ

ภาพจาก ig : panadda2465



หายหน้าไปนาน?

ปนัดดา : หายไปหลายปีอยู่ เพราะโควิด แต่ก็ยังพอมีงานอยู่บ้างลงเสียงโฆษณา ตอนนี้ก็กำลังมีละคร ส่วนงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่คงยังไม่ออกตอนนี้ เพราะอยากทำอะไรใหม่ๆบ้าง หาคอนเซปท์ดีก่อน แต่ก็มีเพลงประกอบละคร


เห็นร่วมงานกับอดีตแฟนเก่าอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ จะมีลมพัดหวนไหม?

ปนัดดา :  อายุมากกันแล้ว  กับพี่โอริเวอร์ตอนนี้พี่เขาไปเป็นผู้จัดละคร พี่เขาก็เรียกเราไปร้องเพลงประกอบให้ เราทำงานร่วมกันได้ไม่มีปัญหา เราพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง


เบื่อผู้ชายหันคบรักเพศเดียวกัน?

ปนัดดา : ได้หมดนะ ไม่จำกัดว่าต้องเพศไหน ไม่ได้เบื่อผู้ชาย ไม่ได้เบื่อรัก เปิดตัวเองตลอด ที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาจีบมาคุย มีทั้งทอม ผู้ชาย เกย์ก็ยังมี อยากจะบอกว่าความรักไม่จำเป็นว่าฉันเป็นผู้หญิงและต้องคบกับผู้ชายเท่านั้น เราสามารถคบได้ทุกเพศเข้ามาเถอะ


ปนัดดา เรืองวุฒิ  เปิดใจความรักครั้งใหม่ รักได้ทุกเพศ

ภาพจาก ig : panadda2465 ปนัดดา เรืองวุฒิ  เปิดใจความรักครั้งใหม่ รักได้ทุกเพศ

ภาพจาก ig : panadda2465


รีดน้ำหนักหันกลับรับงานบันเทิง?

ปนัดดา : อ้วนมากไง ช่วงโควิดไม่ได้ทำไรก็กินอย่างเดียวมันเลยอ้วน พอออกกำลังกายเยอะๆมันก็จะเป็นกล้าม ดูแลเราตั้งแต่หัวจรดเท้า ดูดไขมัน ก็ได้หุ่นเป๊ะกลับมาอีกครั้ง อีกอย่างตอนนี้เรากลับมารับงาน จะปล่อยให้ตัวอ้วนหน้าบานใหญ่ก็ไม่ได้ เราก็ต้องฟิตหุ่นกันหน่อย


จะมีเซอร์ไพรส์ถ่ายหวิวบ้างไหม?

ปนัดดา : เราไม่ใช่คนเซ็กซี่ ไม่รู้จะอวดอะไร ถ้ามีติดต่อให้ถ่ายก็อาจจะถ่ายก็ได้นะถ้าอยากดูกัน



ปีนี้อายุเท่าไหร่แล้ว ทำไมยังสวยเหมือนเด็ก20กว่า และศัลยกรรมอะไรมาบ้าง?

ปนัดดา : ปีนี้อายุก็43แล้วนะ เล่นละครรับบทแม่แล้ว ส่วนศัลยกรรมมีแค่จมูกทำมานานแล้ว นอกนั้นไม่ได้ทำอะไรเลย ก็จะมีดูดไขมัน ยกกระชับหน้า


ต้องทำศัลยกรรมเพิ่มไหม?

ปนัดดา : ดูเป็นเคสๆไป ศัลยกรรมอยู่คู่กับดารา ถ้าวันหนึ่งอะไรที่มันหย่อนคล้อยก็คงต้องไปดึง พอดีว่าตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องไขมัน ทางเดอะซิบส์ พลาสติก เซอร์เจอร์รี่ ก็อาสาดูแลความงามให้เราอยู่แล้ว อนาคตถ้ามีอะไรต้องเสริมเติมแต่ง ทางคุณหมอดารินทร์ก็ช่วยเราเต็มที่ เพราะดาราท่านอื่นๆก็ให้ที่นี่ดูแล ยิ่งทำให้มั่นใจว่าสวยขึ้นแน่นอน ปลอดภัยด้วย เพราะคุณหมอจะเข้าใจผู้หญิงด้วยกัน ปนัดดา เรืองวุฒิ  เปิดใจความรักครั้งใหม่ รักได้ทุกเพศ ภาพจาก ig : panadda2465 ปนัดดา เรืองวุฒิ  เปิดใจความรักครั้งใหม่ รักได้ทุกเพศ ภาพจาก ig : panadda2465 ปนัดดา เรืองวุฒิ  เปิดใจความรักครั้งใหม่ รักได้ทุกเพศ

ภาพจาก ig : panadda2465

ข่าวแนะนำ