TNN online "ฮารุ" เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง "แอร์ ภัณฑิลา"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฮารุ" เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง "แอร์ ภัณฑิลา"

ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา

"ฮารุ" เปิดภาพคู่ในอดีต กับข้อความสุดซึ้ง พร้อมเผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง "แอร์ ภัณฑิลา"

เข้าพิธีวิวาห์หวานสุดชื่นมื่น สำหรับสาวสวย แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กับไฮโซหนุ่ม ไอซ์ รัชชสิทธิ์  เพื่อนคนบันเทิงต่างร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย และอีกหนึ่งสาวที่มีความสนิทสนมกันมา 20 ปี กับแอร์ อย่าง ฮารุ สุประกอบ ถึงกับโพสต์ร่ายยาวถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่งในครั้งนี้ พร้อมเปิดภาพคู่กันในอดีตที่หาดูได้ยาก ให้ได้ชมกันด้วย...

ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา ภาพจาก ig : harusuprakob ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา ภาพจาก ig : harusuprakob ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา

ภาพจาก ig : harusuprakob



ฮารุ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า " เจ้ @bunnyaire ชีวิตพวกเรามันผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านหมอ มาเยอะมาก เกือบ 20 ปีที่รู้จักกันมา พวกเราโตขึ้นมากเลย เจ้สำหรับน้องคนนี้คือเจ้คนเดิม เจ้ที่ห่วงใยทุกคนรอบตัว เจ้ที่เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ ความดีความกตัญญูของเจ้มันนำพาเจ้มาเจอคนที่เหมาะที่สุดในจังหวะที่ถูกที่สุด พากันเจริญๆนะเจ้นะ รักเสมอ หวังดีเสมอเจ้แอร์ของฮั่น


* ขอบคุณมากที่ชวนน้องไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว ขอโทษมากๆที่น้องติดภารกิจกระเตงลูกอยู่ต่างแดน เลยมาไม่ได้ ขอบคุณที่เข้าใจนะพี่แอร์ รักเสมอจริงๆหัวหน้าใหญ่แก๊ง"


ด้านแอร์ รีบเข้ามาตอบคอมเมนต์ทันทีว่า "รักเสมอนะฮั่น เพราะรักเลยเข้าใจมากๆ มาได้ แกมาอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเลย!! เจ้ขอบคุณที่รักกันนะ ไว้นัดกินข้าวกันอีกน้า"


ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา

ภาพจาก ig : harusuprakob ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา ภาพจาก ig : harusuprakob ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา ภาพจาก ig : harusuprakob ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา ภาพจาก ig : harusuprakob ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา ภาพจาก ig : harusuprakob ฮารุ เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา

ภาพจาก ig : harusuprakob

ข่าวแนะนำ