TNN online คำตอบสุดหวาน! "ณเดชน์" เตรียมสร้างเรือนหอจริงไหม?

TNN ONLINE

บันเทิง

คำตอบสุดหวาน! "ณเดชน์" เตรียมสร้างเรือนหอจริงไหม?

คำตอบสุดหวาน! ณเดชน์ เตรียมสร้างเรือนหอจริงไหม?

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" เปิดใจหลังเดินหน้าสร้างบ้านให้คุณแม่ พร้อมตอบคำถามชัด หลังบ้านแม่เสร็จเตรียมสร้างเรือนหอเลยไหม?

เป็นอีกคู่รักของวงการบันเทิง ที่แฟนๆ ต่างรอลุ้นข่าวดีว่าจะมีแพลนวิวาห์กันเมื่อไหร่? สำหรับคู่ของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และหวานใจอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ ได้เปิดใจ แย้มถึงเรื่องบ้านที่สร้างให้คุณแม่ พร้อมเผยแพลนสร้างเรือนหอว่า จริงๆ ถือว่าเป็นการเรียนรู้ที่ดีกับการสร้างบ้านให้ตัวเองและครอบครัว เราจะได้รู้เรื่องของดีเทล มันมีเยอะมากมาย ก็ต้องวางแผนดีๆ เมื่อถามว่าเรือนหอเริ่มเลยไหม? ณเดชน์เผยว่า ทีละอย่างครับ และอยากให้เสร็จภายในสิ้นปีครับ ส่วนเรือนหอ ยังครับเดี๋ยวดูก่อนและค่อยว่ากันอีกที 


คำตอบสุดหวาน! ณเดชน์ เตรียมสร้างเรือนหอจริงไหม?

ภาพจาก IG urassayas
คำตอบสุดหวาน! ณเดชน์ เตรียมสร้างเรือนหอจริงไหม?

ภาพจาก True Inside


และถ้าสร้างบ้านต้องฟังไอเดียญาญ่าด้วย  ว่าอะไรจำเป็นมากกว่า อะไรตัดได้ก็ตัด แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนง่ายๆ ก็เคยถามกันไว้ว่ากับเรื่องนี้ แต่สุดท้ายถ้าสร้างบ้านอยู่ด้วยกัน ก็ต้องแชร์ไอเดียกัน เมื่อถามว่า ณเดชน์อยากได้เรือนหอแบบไหน? ณเดชน์ตอบชัดๆ ว่า สุดท้ายก็แล้วแต่เขาเลยครับ ทำเอารอบข้างถึงกับร้องแซวในทันทีกับความหวานครั้งนี้ 


ซึ่งด้านณเดชน์ได้เผยต่อว่า ก็ต้องเคารพไอเดียกัน ที่แน่ๆ คือสวนต้องใหญ่ เมื่อถามว่ามองอนาคตกันไว้แล้ว? ณเดชน์เผยว่า มันก็เป็นภาพฝันที่เราคงมีมาในความคิดเรื่อยๆ ก็ไม่แน่ถ้าสร้างบ้านแม่เสร็จอาจจะต่อด้วยเรือนหอเลยก็ได้ เรียกได้ว่าแชร์ความหวานอวดแฟนๆ กันแบบจุใจเลยทีเดียว ส่วนข่าวดีนั้นคงต้องรอลุ้นกันอีกครั้งว่าทั้งคู่จะออกมาประกาศให้แฟนๆ ได้ฟินกันเมื่อไหร่


คำตอบสุดหวาน! ณเดชน์ เตรียมสร้างเรือนหอจริงไหม? ภาพจาก IG urassayas
คำตอบสุดหวาน! ณเดชน์ เตรียมสร้างเรือนหอจริงไหม? ภาพจาก IG urassayas

ข่าวแนะนำ