TNN online "มดดำ" เคลียร์กระแสข่าวไม่ให้ "ซันนี่ ยูโฟร์" ออกรายการ?

TNN ONLINE

บันเทิง

"มดดำ" เคลียร์กระแสข่าวไม่ให้ "ซันนี่ ยูโฟร์" ออกรายการ?

มดดำ เคลียร์กระแสข่าวไม่ให้ ซันนี่ ยูโฟร์ ออกรายการ?

"มดดำ คชาภา" เคลียร์ดราม่า หลังเจอกระแสข่าวไม่ให้ "ซันนี่ ยูโฟร์" ออกรายการ? ล่าสุดชี้แจงชัด ว่าเป็นแซวกัน พูดกันไปพูดกันมา แต่เจอกระแสข่าวว่าไม่ให้ออก ยืนยันว่าไม่เกี่ยว

หลังกลายเป็นกระแสข่าวดราม่า เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" พูดถึงเรื่องราวของ "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตนักร้องบอยแบนด์ดัง ที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน หลังป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือนและกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงกระทั่งช็อกและเสียชีวิตขณะเตรียมนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งในรายการแฉ มดดำได้เผยว่า ซันนี่เคยมาออกรายการเมื่อต้นปี 2560 แล้วครั้งนึง ก่อนจะบอกว่าสะเทือนใจ เพราะมันเร็ว

มดดำ เคลียร์กระแสข่าวไม่ให้ ซันนี่ ยูโฟร์ ออกรายการ? ภาพจาก ig : moddamkachapa
มดดำ เคลียร์กระแสข่าวไม่ให้ ซันนี่ ยูโฟร์ ออกรายการ? ภาพจาก IG sunny_u4


และมดดำได้เผยต่ออีกว่า ซันนี่เพิ่งมาบอกว่าเธอดูดวงแล้วนะ ขอมาออกรายการได้ไหม? ซึ่งมดดำเผยว่า เธอเดี๋ยวก่อนเดี๋ยวค่อยมา จากกระแสดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตบางรายถึงกับดราม่าสาเหตุนี้ ซึ่งล่าสุด มดดำ ได้ชี้แจงกรณีนี้ผ่านรายการข่าวใส่ไข่ว่า ไม่ได้อะไรเลย เพราะปกติซันนี่เขาเคยมาร่วมงาน กับทางช่องหนึ่งแล้วเคยเป็นแขกรับเชิญอยู่แล้ว แล้ววันนึงเขามาพูดว่า ไม่เห็นเอาฉันออกรายการบ้างเลย ด้านพิธีกรร่วมอย่าง "เชาเชา" ได้พูดเสริมว่า ล่าสุดเขาเป็นหมอดูใช่ไหม? มดดำจึงเผยว่าใช่ ตนจึงก็พูดไปว่า เดี๋ยวไว้ก่อน คือแซวกัน ก็พูดกันไปพูดกันมา แต่เจอกระแสข่าวว่าไม่ให้ออก ไม่เกี่ยว


มดดำ เคลียร์กระแสข่าวไม่ให้ ซันนี่ ยูโฟร์ ออกรายการ? ภาพจาก True Inside

มดดำ เคลียร์กระแสข่าวไม่ให้ ซันนี่ ยูโฟร์ ออกรายการ? ภาพจาก ig : moddamkachapa


ข่าวแนะนำ