TNN online ชาวเน็ตดราม่า! หลัง "มดดำ" สารภาพเรื่อง "ซันนี่ ยูโฟร์" ขอมาออกรายการ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตดราม่า! หลัง "มดดำ" สารภาพเรื่อง "ซันนี่ ยูโฟร์" ขอมาออกรายการ (มีคลิป)

ชาวเน็ตดราม่า! หลัง มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ ขอมาออกรายการ (มีคลิป)

หลังวงการบันเทิงสูญเสีย "ซันนี่ ยูโฟร์" ไปอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและแฟนๆ รวมถึงเพื่อนร่วมวงการ ล่าสุดกลายเป็นดราม่าทันทีหลัง "มดดำ" สารภาพเรื่องซันนี่ขอมาออกรายการ


กลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาในทันทีหลังพิธีกรชื่อดังอย่าง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" พูดถึงเรื่องราวของ "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตนักร้องบอยแบนด์ดัง เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน หลังป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือนและกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงกระทั่งช็อกและเสียชีวิตขณะเตรียมนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งในรายการแฉ มดดำได้เผยว่า ซันนี่เคยมาออกรายการเมื่อต้นปี 2560 แล้วครั้งนึง ก่อนจะบอกว่าสะเทือนใจ เพราะมันเร็ว  ชาวเน็ตดราม่า! หลัง มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ ขอมาออกรายการ (มีคลิป)

ภาพจาก IG sunny_u4
ชาวเน็ตดราม่า! หลัง มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ ขอมาออกรายการ (มีคลิป) ภาพจาก IG sunny_u4


และมดได้สารภาพกลางรายการว่า ซันนี่เพิ่งมาบอกว่าเธอดูดวงแล้วนะ ขอมาออกรายการได้ไหม? ซึ่งมดดำเผยว่า เธอเดี๋ยวก่อนเดี๋ยวค่อยมา ด้าน พิธีกรร่วมอย่าง "น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" ได้เผยว่า ด้วยคิวต่างๆ นานา ของลูกค้าเราด้วย แต่มดดำได้ปฏิเสธ พร้อมเผยต่อว่า ไม่หรอก พูดตรงๆ ก็ชั่วเอง เพราะไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว ทำให้มีชาวเน็ตบางคนเกิดดราม่าถึงเรื่องนี้ ในทำนองที่ว่า ไม่รู้จะให้ซันนี่มาออกรายการด้วยคอนเทนต์อะไร 


ตอนที่เขามาขอออกรายการ ตอนไม่มีรายได้ เรื่องความเชื่อดูดวง น็อต ยัง innosense กว่า ยังคิดว่าที่มดดำไม่ให้มาออกเพราะคิวรายการและลูกค้าแน่น พร้อมเผยถึงหมอชื่อดังหลายคนที่เคยมาออกรายการว่า ที่ขยันให้มาเพราะคนเหล่านั้นมีชื่อเสียง ขาดความน่าเชื่อถือ ลำเอียง เลือกปฏิบัติ พอเขาตายไปเพิ่งมาเห็นคุณค่าเขา 


ชาวเน็ตดราม่า! หลัง มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ ขอมาออกรายการ (มีคลิป) ภาพจาก ig : moddamkachapa
ชาวเน็ตดราม่า! หลัง มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ ขอมาออกรายการ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : moddamkachapa


ซึ่งไม่นานก็ได้มีคนเข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวของชาวเน็ตท่านนี้ ในอีกมุมมองนึงว่า มดดำต้องคิดถึงคอนเทนต์ด้วยว่าจะน่าเบื่อหรือสนุก เขาต้องฟังเสียงจากสปอนเซอร์และทีมงาน รายการไม่ใช่ของเขาคนเดียว แต่เราในฐานะผู้ชม ไม่ได้อยากดูดาราเพราะความสงสาร เราอยากดูดาราที่น่าสนใจ แต่ถ้าจะต้องสงสารทุกคนหมดมันก็ไม่ใช่ ถือเป็นอีกเรื่องที่กลายเป็นดราม่า หลังซันนี่ เสียชีวิต ซึ่งมีทั้งสองมุมมอง หลังมดดำ คชาภา เปิดใจเล่าเรื่องซันนี่ขอออกรายการ ก่อนจากไปอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ชาวเน็ตดราม่า! หลัง มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ ขอมาออกรายการ (มีคลิป) ภาพจาก แฉ
ชาวเน็ตดราม่า! หลัง มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ ขอมาออกรายการ (มีคลิป)

ภาพจาก แฉ


ข่าวแนะนำ