TNN online "วู้ดดี้" เผยโมเมนต์พิเศษกับ "แจ็คสัน หวัง" ทำอากาเซกรี๊ดลั่น รอชมความฟิน!

TNN ONLINE

บันเทิง

"วู้ดดี้" เผยโมเมนต์พิเศษกับ "แจ็คสัน หวัง" ทำอากาเซกรี๊ดลั่น รอชมความฟิน!

วู้ดดี้ เผยโมเมนต์พิเศษกับ แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซกรี๊ดลั่น รอชมความฟิน!

อีกหนึ่งความฟินที่แฟนๆ ทั่วประเทศรอคอย หลัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" เผยภาพโมเมนต์พิเศษ กับ "แจ็คสัน หวัง" เรียกได้ว่าเหล่าอากาเซไทยเตรียมกรี๊ดกันลั่นเลยทีเดียว

เหล่าอากาเซไทย ถึงกับกรี๊ดกันลั่นทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว หลังศิลปินสุดหล่อมากความสามารถ อย่าง "แจ็คสัน หวัง" ที่มีโมเมนต์ความอบอุ่นเต็มเปี่ยม บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย สร้างความสนุกสนานเปิดโชว์สุดอลังการ ในแมตช์แดงเดือด ที่ผ่านมา อีกทั้งเจ้าตัวยังเปิดใจว่า คนดังในไทยที่รู้จักและอยากร่วมงานด้วยคือ ดีเจนุ้ย , มิลลิ , ไมค์ พิรัช และ วู้ดดี้ 


กระทั่งล่าสุด ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของ "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ได้เผยข้อความพร้อมแท็กถึง แจ็คสัน หวัง ว่า "ได้ยินแล้ว อยากเจอมาก" ก่อนที่ล่าสุด วู้ดดี้ จะกลับมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มแจ็คสัน พร้อมข้อความที่ทำเอาเหล่าอากาเซถึงกับกรี๊ดลั่นว่า "ยิ้มตาหยี หลงรักพี่แจ็คมากก … ในหัวมีแต่เสียง กรี๊ดดดดดดดดด กรี๊ดดดดดดดดดด"  ซึ่งรายการจะออกอากาศในวันที่ 20 ก.ค. นี้ แฟนๆ รอชมความฟินกันได้เต็มอิ่มแบบจุใจได้เลย


วู้ดดี้ เผยโมเมนต์พิเศษกับ แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซกรี๊ดลั่น รอชมความฟิน! ภาพจาก Twitter Woodytalk

วู้ดดี้ เผยโมเมนต์พิเศษกับ แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซกรี๊ดลั่น รอชมความฟิน! ภาพจาก Twitter Woodytalk วู้ดดี้ เผยโมเมนต์พิเศษกับ แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซกรี๊ดลั่น รอชมความฟิน!

ภาพจาก IG woodytalk

ข่าวแนะนำ