TNN online ถูกฟ้องเพราะคำนี้? "หนุ่ม กรรชัย" เตือน "มดดำ" อย่าพูด!!

TNN ONLINE

บันเทิง

ถูกฟ้องเพราะคำนี้? "หนุ่ม กรรชัย" เตือน "มดดำ" อย่าพูด!!

ถูกฟ้องเพราะคำนี้? หนุ่ม กรรชัย เตือน มดดำ อย่าพูด!!

เตือนกันกลางรายการ ภาษาคู่ซี้กับ 2 พิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" และ "มดดำ คชาภา" ที่ล่าสุด ถึงกับทักว่า อย่าพูดคำนี้?! หลังถูกฟ้อง

ถึงกับต้องเอ่ยปากเตือนกันกลางรายการทันที สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" คู่ซี้คู่ปรับประจำรายการข่าวใส่ไข่ ซึ่งล่าสุดมดดำได้พูดเรื่องวันพระกับ หนุ่ม กรรชัย ว่าควรลดละเลิกลดความอำมหิต ลดความชั่วในจิตใจ ซึ่งหลังจากที่มดดำพูดจบ หนุ่ม กรรชัย ได้เตือนมดดำในทันทีว่า คุณต้องหยุดพูดคำว่าอำมหิต ซึ่งมดดำได้เผยต่อว่า ตนนั้นโดนฟ้อง ด้วยคำนี้ 


ถูกฟ้องเพราะคำนี้? หนุ่ม กรรชัย เตือน มดดำ อย่าพูด!! ภาพจาก ig : moddamkachapa
ถูกฟ้องเพราะคำนี้? หนุ่ม กรรชัย เตือน มดดำ อย่าพูด!! ภาพจาก ig : moddamkachapa
ถูกฟ้องเพราะคำนี้? หนุ่ม กรรชัย เตือน มดดำ อย่าพูด!! ภาพจาก IG kancahi


เป็นมดดำมา 40 ปี ทำไมต้องมาเจออะไรต้องมาอยู่กับพิธีกรคนนี้  โดนฟ้องเพราะคำว่าอำมหิต ด้านหนุ่มได้พูดต่อว่าผมเตือนคุณแล้ว มดดำจึงตอบกลับทันทีว่า เตือนตัวเองก่อน ตัวเองก็โดน ทำเอาหนุ่มถึงกับพูดต่อว่า ก็เพราะคุณนี่แหละ เพราะคำของคุณนี่แหละ พร้อมเผยต่อว่า ใครจะฟ้องก็ได้ เพราะระบบในประเทศไทย 


ระบบอาญาเมืองไทยเป็นระบบกล่าวหา เพราะฉะนั้นเขาจะฟ้องอะไรก็ฟ้องได้ แต่สุดท้ายเขาก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เขาไปฟ้อง ถ้าสุดท้ายศาลตัดสินว่า คำพูดคำนี้ มันไม่ได้เป็นการหมิ่น ก็มีสิทธิ์ฟ้องกลับได้  ก็ไปต่อสู้ว่าคุณไม่ได้มีเจตนา หรือที่พูดไปเพราะอะไร เป็นคำติดปากหรือเป็นนิสัย อย่างไร  ถูกฟ้องเพราะคำนี้? หนุ่ม กรรชัย เตือน มดดำ อย่าพูด!! ภาพจาก IG kancahi
ถูกฟ้องเพราะคำนี้? หนุ่ม กรรชัย เตือน มดดำ อย่าพูด!! ภาพจาก ig : moddamkachapa

ข่าวแนะนำ