TNN online "คิมซอนโฮ" เคยเครียดสะสมหนักจนถึงขั้นล้มป่วยด้วยโรคงูสวัดมาแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"คิมซอนโฮ" เคยเครียดสะสมหนักจนถึงขั้นล้มป่วยด้วยโรคงูสวัดมาแล้ว

คิมซอนโฮ เคยเครียดสะสมหนักจนถึงขั้นล้มป่วยด้วยโรคงูสวัดมาแล้ว

ได้มีการยืนยันจากนักข่าวสายบันเทิงชื่อดังอย่าง "อีจินโฮ" ว่าพระเอกหนุ่มลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ "คิมซอนโฮ" เคยล้มป่วยด้วยโรคงูสวัดจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาแล้ว เนื่องจากมีอาการเครียดสะสมจนทำให้ร่างกายอ่อนแอจากระดับภูมิคุ้มกันที่ต่ำกว่าเกณฑ์ปรกติ

"อีจินโฮ" ซึ่งเป็นทั้งนักข่าวบันเทิงออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดังได้ออกมาเผยว่า "คิมซอนโฮ" (Kim Seon Ho) เคยมีอาการเครียดอย่างหนักหลังจากที่ตกเป็นข่าวถูกอดีตแฟนสาวกล่าวหาว่าหลอกเธอให้ทำแท้งแล้วสลัดทิ้ง จนต่อมาคนใกล้ชิดและสื่อดังช่วยพิสูจน์ว่าเป็นข้อกล่าวหาที่ไม่เป็นความจริง โดย "คิมซอนโฮ" ถึงขั้นป่วยเป็นโรคงูสวัด เนื่องจากความเครียดสะสมทำให้ร่างกายขาดภูมิคุ้มกันจนเป็นเหตุให้พระเอกหนุ่มป่วยเป็นโรคนี้และต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล



คิมซอนโฮ เคยเครียดสะสมหนักจนถึงขั้นล้มป่วยด้วยโรคงูสวัดมาแล้ว

"อีจินโฮ" รายงานข่าวการล้มป่วยด้วยโรคงูสวัดก่อนคัมแบ็คของ "คิมซอนโฮ"

Photo Credit Website : Allkpop



"อีจินโฮ" เผยว่ามีเพียงคนใกล้ชิดที่สนิทกับ "คิมซอนโฮ" มากๆเท่านั้นที่รู้ว่า "คิมซอนโฮ" มีอาการป่วยด้วยโรคงูสวัดซึ่งเกิดจากความเครียดสะสม เนื่องจากพระเอกหนุ่มลักยิ้มเจ้าเสน่ห์คนนี้ไม่อยากให้ใครต้องมาเป็นห่วงเขา โดย "คิมซอนโฮ" ป่วยด้วยโรคงูสวัดก่อนที่จะคัมแบ็คสู่วงการด้วยการแสดงละครเวทีเรื่อง "Touching the Void" ได้ไม่นาน ส่วนข่าวที่ว่า "คิมซอนโฮ" ป่วยหนักจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยรถฉุกเฉินที่ลือกันก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริง



คิมซอนโฮ เคยเครียดสะสมหนักจนถึงขั้นล้มป่วยด้วยโรคงูสวัดมาแล้ว

"คิมซอนโฮ" กับทีมนักแสดงละครเวทีเรื่อง "Touching the Void"

Photo Credit : Twitter Urme0t6


มีข่าวที่น่าจะทำให้แฟนๆของ "คิมซอนโฮ" ดีใจกันอีกหนึ่งข่าวนั่นก็คือ "อีจินโฮ" เผยว่าในตอนนี้พระเอกหนุ่มซุปตาร์แห่งซีรีส์ "Hometown Cha-Cha-Cha" กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจเพื่อกลับทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งต้องขอบคุณสมาชิกรายการ "2 Days & 1 Night" และเพื่อนนักแสดงละครเวทีที่ได้ให้กำลังใจกับ "คิมซอนโฮ" จนทำให้พระเอกหนุ่มต้องการที่จะกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้ง



คิมซอนโฮ เคยเครียดสะสมหนักจนถึงขั้นล้มป่วยด้วยโรคงูสวัดมาแล้ว

Photo Credit : Twitter haein_seonho, kimLira_

ข่าวแนะนำ