TNN online ลุ้นงานซีรีส์คู่! "บิวกิ้น" ตอบชัด ติดไหม? หาก "พีพี" เล่นคู่กับคนอื่น

TNN ONLINE

บันเทิง

ลุ้นงานซีรีส์คู่! "บิวกิ้น" ตอบชัด ติดไหม? หาก "พีพี" เล่นคู่กับคนอื่น

ลุ้นงานซีรีส์คู่! บิวกิ้น ตอบชัด ติดไหม? หาก พีพี เล่นคู่กับคนอื่น

แฟนๆ ทั่วโลกลุ้นชมผลงานซีรีส์คู่กันอีกครั้งระหว่างสองหนุ่มคู่จิ้นเคมีเข้ากันอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" ล่าสุดตอบชัด! ซีรีส์จะมีเมื่อไหร? และติดไหมหากอีกฝ่ายจะเล่นคู่กับคนอื่น

ได้ฤกษ์ออกงานโชว์ตัวคู่กันอีกครั้ง สำหรับคู่จิ้นเคมีเข้ากันแบบสุดๆ อย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" และ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ซึ่งล่าสุด ได้เผยถึงผลงานการแสดงที่ห่างหายไปนาน หลังแฟนๆ รอลุ้นงานซีรีส์ของบิวกิ้นและพีพี ซึ่งทั้งคู่ได้เผยว่า อยากให้ทุกคนรอติดตามก่อนครับ เราสองคนอยากรับงานแสดงอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นละคร ซีรีส์หรือหนัง แต่ว่าด้วยคิวและโอกาส เพราะปลายปีนี้ เดือนหน้าเราก็มี Summer sonic 2022 ที่ญี่ปุ่น ซึ่งอาทิตย์หน้าก็จะเริ่มซ้อมกันแล้ว

 

ลุ้นงานซีรีส์คู่! บิวกิ้น ตอบชัด ติดไหม? หาก พีพี เล่นคู่กับคนอื่น ภาพจาก True Inside
ลุ้นงานซีรีส์คู่! บิวกิ้น ตอบชัด ติดไหม? หาก พีพี เล่นคู่กับคนอื่น

ภาพจาก IG bbillkin


และปลายปีก็จะมีโปรเจกต์ต่อๆ ไป มีแฟนมีตด้วย คิวก็จะแน่นช่วงปลายปีนี้ แต่ว่าถ้ามีโอกาสปีหน้าครับ ติดต่อได้ งานละครอาจจะยกไปเป็นปีหน้า เมื่อถามว่าคู่กับคนอื่นได้ไหม? พีพี หันไปถามบิวกิ้นทันทีว่า ได้ไหมล่ะ? ซึ่งด้านบิวกิ้นเผยว่า ได้ครับ ไม่มีปัญหาครับ จริงๆ งานแสดงผมว่าเป็นบทบาทอยู่แล้วครับ เราในฐานะนักแสดง เป็นอะไรก็ได้เชื่ออะไรก็ได้ และอยู่ในบริบทไหนก็ได้ และคู่กับคนอื่นได้ไม่มีปัญหาเลยครับ เรียกได้ว่า งานนี้แฟนๆ คงต้องรอลุ้นว่า ในปีหน้า สองหนุ่มจะมีงานซีรีส์ผ่านจอแก้วคู่กันให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งเมื่อไหร่...


ลุ้นงานซีรีส์คู่! บิวกิ้น ตอบชัด ติดไหม? หาก พีพี เล่นคู่กับคนอื่น ภาพจาก True Inside
ลุ้นงานซีรีส์คู่! บิวกิ้น ตอบชัด ติดไหม? หาก พีพี เล่นคู่กับคนอื่น ภาพจาก IG bbillkin

ข่าวแนะนำ