TNN online เปิดแชทลับ! "แจ็ค แฟนฉัน" ถึงนักเตะแมนยู "Bruno Fernandes" หลังเยือนเมืองไทย

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดแชทลับ! "แจ็ค แฟนฉัน" ถึงนักเตะแมนยู "Bruno Fernandes" หลังเยือนเมืองไทย

เปิดแชทลับ! แจ็ค แฟนฉัน ถึงนักเตะแมนยู Bruno Fernandes หลังเยือนเมืองไทย

หลังทัพนักเตะ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ล่าสุด "แจ็ค แฟนฉัน" เปิดแชทลับหลังทักหา "Bruno Fernandes" กองกลางฝีมือดีของแมนยู!

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทัพนักเตะ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแฟนบอลชาวไทยที่รอต้อนรับเป็นจำนวนมาก และถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่แฟนบอลชาวไทย ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย กับศึกแดงเดือดที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ แถมล่าสุด หนุ่ม "แจ็ค แฟนฉัน" ที่เรียกได้ว่าสายเลือดแมนยูเต็มตัวสุดๆ หลังทัพนักเตะถึงเมืองไทย เจ้าตัวได้ส่งแชทลับ


เปิดแชทลับ! แจ็ค แฟนฉัน ถึงนักเตะแมนยู Bruno Fernandes หลังเยือนเมืองไทย ภาพจาก IG jackfanchan
เปิดแชทลับ! แจ็ค แฟนฉัน ถึงนักเตะแมนยู Bruno Fernandes หลังเยือนเมืองไทย


ภาพจาก IG jackfanchan

เผยข้อความที่ส่งถึง Bruno Fernandes กองกลางฝีมือดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีข้อความเอ่ยชวนไปเที่ยวในทำนองที่ว่า "Bruno ไปเที่ยวไหนไหมเพื่อน เดี๋ยวเราไปรับ สนใจไปไหม ตอบด้วยนะ" พร้อมแคปชั่นที่ระบุเอาไว้ว่า "อยากไปไหนบอกเรานะเดี๋ยวพาไป Bruno มาหรือ Bruno ไม่มา คืนนี้เดี๋ยวรู้" เรียกได้ว่าหลังจากแชร์โพสต์ไป ด้านคนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับต่างร่วมคอมเมนต์ในความอารมณ์ดีของหนุ่มแจ็ค ที่ทักชวนนักเตะทีมในดวงใจไปเที่ยว ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของหนุ่มแจ็ค ที่เรียกเสียงหัวเราะ ให้กับแฟนๆ และเหล่าคนบันเทิงเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


เปิดแชทลับ! แจ็ค แฟนฉัน ถึงนักเตะแมนยู Bruno Fernandes หลังเยือนเมืองไทย ภาพจาก IG brunofernandes.10

เปิดแชทลับ! แจ็ค แฟนฉัน ถึงนักเตะแมนยู Bruno Fernandes หลังเยือนเมืองไทย ภาพจาก IG jackfanchan




ข่าวแนะนำ