TNN online "แอร์ ภัณฑิลา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอร์ ภัณฑิลา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป)

แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป)

"แอร์ ภัณฑิลา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" เข้ารับประทานพรเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ เผยความรู้สึกตื่นเต้น ตื่นตัน เหมือนน้ำตาจะไหลตลอดเวลา...


ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานแต่งงานของ สาว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กับว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์  ที่จัดงานแต่งงานในฝันแบบสุดปังอลังการ เกิดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 นี้

แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป) แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป)




และในช่วงเช้าวันนี้ (9 ก.ค 65 ) สาวแอร์และว่าที่เจ้าบ่าว ถือฤกษ์ดีได้ฤกษ์ดี เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมถวายเครื่องสักการะและรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่


ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกด้วยที่ได้เข้าเฝ้า ทั้งคู่เผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นมาก ตอนเข้าเฝ้ารู้สึกตื่นตัน เหมือนน้ำตาจะไหลตลอดเวลา ที่ผ่านมาเรายุ่งกับการเตรียมงาน วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าว และเป็นมงคลที่มีโอกาสที่ดีแบบนี้ ท่านประทานพรมาแล้ว บอกให้เราจับมือกันแน่นๆ 


ด้านความพร้อมของงานแต่งแอร์เผยว่า อาทิตย์หน้านี้แล้ว นับถอยหลังไปอีก 7 วันเท่านั้น ตื่นเต้นมาก หวังว่าทุกอย่างจะออกอย่างที่คิดเอาไว้ ยังเหลือรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องตามเก็บ รวมถึงชุดที่ยังลองไม่หมด อย่างชุด อาฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่จริงๆ เกือบ 100% แล้ว 


แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป) แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป) แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป) แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป)

แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป)



ด้านว่าที่สามีอย่างหนุ่มไอซ์ ออกปากชมว่าที่เจ้าสาวว่า "วันนี้สวยงามมากๆ แปลกตาดี ส่วนแอร์เผยว่าชอบชุดไทยอยู่แล้ว รู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้ใส่ ยิ่งชุดนี้ออกแบบมาเพื่อเรา ได้เห็นขั้นตอนการทำรู้สึกว่าวิจิตรมาก เลือกชุดเข้าเฝ้าสีขาวสะอาด เป็นชุดเข้าเฝ้าที่คิดว่ามีโอกาสได้ใส่แค่ครั้งเดียว 

และ่ยังเผยความรู้สึกที่มีต่อว่าที่เจ้าสาวว่า "รักแอร์มาก ช่วงที่เตรียมงานที่ผ่านมาแอร์ค่อนข้างทุ่มเทมาก ยกต้องเครดิตให้เขาเลยเพราะว่าผมได้แค่คอยซัพพอร์ต" 

ด้านแอร์เผยว่า "เขาตามใจ มันก็รู้สึกเหนื่อย แต่ถ้ามันผ่านไป จะได้ไม่กลับมาเสียดายอะไรอีก ขอบคุณไอซ์ที่อยู่ข้างๆ ในเวลาเหนื่อย หรือเสียใจอะไรก็ตาม แอร์รู้สึกว่าดีใจที่มีเขาอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา รักไอซ์นะ"


แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป)


แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป) แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป) แอร์ ภัณฑิลา ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้ารับประทานพร เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ (มีคลิป)


ข่าวแนะนำ