TNN online ส่องความเคลื่อนไหว "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาวของ "เวียร์" หลังจดทะเบียนสมรส

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องความเคลื่อนไหว "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาวของ "เวียร์" หลังจดทะเบียนสมรส

ส่องความเคลื่อนไหว วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ หลังจดทะเบียนสมรส

"วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาวของพระเอกหนุ่ม "เวียร์" เคลื่อนไหวหลังจดทะเบียนสมรส โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ"

โชว์ความหวาน เรียกที่รักกลางไอจีเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ควงคู่แฟนสาวนอกวงการอย่าง "วิกกี้" จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย... 


โดยหนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพคู่กับว่าที่เจ้าสาวอย่าง "วิกกี้" ขณะถือใบสำคัญสมรส  ท่ามกลางเสียงคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่ จากแฟนคลับและเพื่อนคนบันเทิง และแห่กดไลก์กว่า 370,976 ครั้ง

ส่องความเคลื่อนไหว วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ หลังจดทะเบียนสมรส ภาพจาก ig : weir19 ส่องความเคลื่อนไหว วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ หลังจดทะเบียนสมรส ภาพจาก ig : weir19 ส่องความเคลื่อนไหว วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ หลังจดทะเบียนสมรส

ภาพจาก ig : weir19


ด้านภรรยาสาว "วิกกี้" ก็ได้เปิดอินสตาแกรมเป็นสาธารณะ และโพสต์ภาพเดียวกัน กับข้อความว่า "08.07.22 ️ ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ"

ส่องความเคลื่อนไหว วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ หลังจดทะเบียนสมรส

ภาพจาก ig : vikkiiexplorer ส่องความเคลื่อนไหว วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ หลังจดทะเบียนสมรส ภาพจาก ig : vikkiiexplorer ส่องความเคลื่อนไหว วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ หลังจดทะเบียนสมรส ภาพจาก ig : vikkiiexplorer ส่องความเคลื่อนไหว วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวของ เวียร์ หลังจดทะเบียนสมรส

ภาพจาก ig : vikkiiexplorer

ข่าวแนะนำ