TNN online เปิดใจ "ปุยเมฆ" หลังลดสถานะ "รุจ" ไร้มือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "ปุยเมฆ" หลังลดสถานะ "รุจ" ไร้มือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน (มีคลิป)

เปิดใจ ปุยเมฆ หลังลดสถานะ รุจ ไร้มือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน (มีคลิป)

เปิดใจ "ปุยเมฆ" หลังลดสถานะ "รุจ" ไร้มือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ตอนนี้กำลังมุ่งกับการทำงาน เป็นคุณหมอเต็มตัว....


หลังจากที่นักแสดงสาว "ปุยเมฆ นภสร" ออกมาบอกว่าได้ลดสถานะกับแฟนหนุ่ม "รุจ ศุภรุจ"ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 4 ปี ไร้เรื่องมือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน  ล่าสุดในงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง "เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD" ซีรีส์น้ำดีเรื่องแรกจากทรูไอดี สาวปุยเมฆ ได้เล่าถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมบอกว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว ขอมุ่งทำงานและเป็นคุณหมอเต็มตัว....

เปิดใจ ปุยเมฆ หลังลดสถานะ รุจ ไร้มือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside เปิดใจ ปุยเมฆ หลังลดสถานะ รุจ ไร้มือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


ปุยเมฆ เปิดใจหลังลดสถานะ รุจ ว่า "จบกันด้วยดียังคุยกันในฐานะพี่น้อง ไม่มีมือที่สามและไม่ได้ทะเลาะกัน จริงๆเราคุยกันมาสักพัก ปรับกันมาสักพัก แต่สุดท้ายก็ต้องลดสถานะเพราะมีความคิดหลายอย่างไม่เหมือนกัน เรื่องช่วงอายุยอมรับว่าเป็นปัญหา เพราะความคิดในช่วงอายุของเขากับเราไม่เหมือนกัน  ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ยังมีปรึกษากันบ้างส่วนตัวยังแซวพี่รุจอยู่เลยว่ามีสาวใหม่รึยัง  สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้ว 4ปีที่ผ่านมาดีมากๆพี่เขาดีมากๆ ส่วนตัวตอนนี้มุ่งทำงานเพราะเป็นคุณหมอเต็มตัวแล้ว"

เปิดใจ ปุยเมฆ หลังลดสถานะ รุจ ไร้มือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน (มีคลิป) ภาพจาก ig : puimekster เปิดใจ ปุยเมฆ หลังลดสถานะ รุจ ไร้มือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน (มีคลิป) ภาพจาก ig : puimekster เปิดใจ ปุยเมฆ หลังลดสถานะ รุจ ไร้มือที่สาม และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : puimekster

ข่าวแนะนำ