TNN online สังกัด "ซี-นุนิว" แจงเหตุ! ไร้การ์ดดูแลศิลปิน ที่สนามบินอินชอน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

สังกัด "ซี-นุนิว" แจงเหตุ! ไร้การ์ดดูแลศิลปิน ที่สนามบินอินชอน (มีคลิป)

สังกัด ซี-นุนิว แจงเหตุ! ไร้การ์ดดูแลศิลปิน ที่สนามบินอินชอน (มีคลิป)

แฟนๆ เป็นห่วงแก๊งนิ่งเฮีย เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่สนามบินอินชอน ขณะเตรียมเดินทางกลับเมืองไทย พบว่าไม่มีการ์ดดูแลศิลปินในพื้นที่ของสนามบิน ล่าสุดต้นสังกัดได้ชี้แจงกรณีดังกล่าวแล้ว


หลังบินลัดฟ้าสร้างความประทับใจให้ความสุขกับแฟนๆ เกาหลีใต้ โดย "ซี พฤกษ์" และ "นุนิว ชวรินทร์" ที่นำทีมแก๊งซีรีส์ "Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ร่วมงาน Cutie Pie Fan Meeting ซึ่งความน่ารักของ 6 หนุ่มนั้น ทำเอาแฟนๆ เกาหลีถึงกับประทับใจจนอยากให้แก๊งนิ่งเฮียอยู่ต่อ ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา แฟนๆ ชาวไทย ติดแฮชแท็ก #CutiePieกลับไทยแล้วนะแม่ ต้อนรับ 6 หนุ่มกลับบ้าน พร้อมทั้งขอให้เดินทางกลับกันอย่างปลอดภัยกันเป็นจำนวนมาก 


แต่ล่าสุดกลับมีเหตุการณ์ที่ทำเอาแฟนๆ สุดห่วง เพราะขณะที่ศิลปินกำลังเดินทางกลับเมืองไทย แต่พบว่าไม่มีการ์ดดูแลศิลปิน ขณะอยู่ในพื้นที่ของสนามบินอินชอน ซึ่งเวลานั้นพบแฟนๆ มารอเป็นจำนวนมาก กระทั่งล่าสุด ต้นสังกัดได้แถลงประกาศ และขอชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สนามบิน โดยเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สนามบินอินชอนวันนี้ เนื่องจากทางออแกไนซ์ของเกาหลี เห็นว่าไม่ได้มีการแจ้งไฟล์ทบินกลับหรือชวนให้แฟนคลับมาส่งศิลปิน

 

สังกัด ซี-นุนิว แจงเหตุ! ไร้การ์ดดูแลศิลปิน ที่สนามบินอินชอน (มีคลิป) ภาพจาก Twitter @cutiepieseries
สังกัด ซี-นุนิว แจงเหตุ! ไร้การ์ดดูแลศิลปิน ที่สนามบินอินชอน (มีคลิป) ภาพจาก Twitter @DomundiTV


จึงไม่ได้เตรียมการ์ดไว้เหมือนวันแรกที่ทางนักแสดงไปถึง เพราะคิดว่าจะไม่มีใครทราบไฟล์ทบินกลับของพวกเรา ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ตักเตือนความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้ว ตั้งแต่ที่ทราบเรื่อง จึงต้องเป็นหน้าที่ของทางทีมงานของเราในการช่วยกันดูแลและป้องกัน แต่ด้วยจำนวนทีมงานที่ทางบริษัทฯ และตัวแทนจากฝั่งทีมเกาหลีที่มี ณ เวลานั้น ทำให้ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ดีเท่าที่ควร และไม่สามารถดูแลศิลปินของเราได้อย่างทั่วถึง ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย ซึ่งหลังจากที่สังกัดได้แชร์โพสต์ไป แฟนๆ ไทยและต่างประเทศ ต่างร่วมแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก


สังกัด ซี-นุนิว แจงเหตุ! ไร้การ์ดดูแลศิลปิน ที่สนามบินอินชอน (มีคลิป) ภาพจาก Twitter @DomundiTV
สังกัด ซี-นุนิว แจงเหตุ! ไร้การ์ดดูแลศิลปิน ที่สนามบินอินชอน (มีคลิป)

ภาพจาก Twitter @DomundiTV


ข่าวแนะนำ