TNN online กอล์ฟ เผยโฉมหน้าใหม่ ขออุบราคาเสริมหล่อ เตือนพวกชอบบูลลี่ มีเงินพอไหม

TNN ONLINE

บันเทิง

กอล์ฟ เผยโฉมหน้าใหม่ ขออุบราคาเสริมหล่อ เตือนพวกชอบบูลลี่ มีเงินพอไหม

กอล์ฟ  เผยโฉมหน้าใหม่ ขออุบราคาเสริมหล่อ เตือนพวกชอบบูลลี่ มีเงินพอไหม

อวดโฉมหน้าใหม่!! "กอล์ฟ เบญจพล" เตือนพวกชอบบูลลี่ มีเงินพอไหม ขออุบราคาเสริมหล่อตอนนี้พอใจมาก รอเข้าที่ประมาณ 6 เดือน

อวดโฉมหน้าใหม่ หลังจากบินไปแก้จมูกที่เกาหลี... สำหรับนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล เผยว่า "เพิ่งจะเดือนกว่าเอง มองว่า 3 เดือนจะเข้าที่ แต่ให้ชัวร์ต้อง 6 เดือน ตอนนี้โอเค แฮปปี้มาก บวม ช้ำน้อยมาก จุดเริ่มต้นของการแก้หน้าคือจมูก ที่ทำเพราะมันใหญ่ขึ้นมากตามอายุเรา ผมไม่ได้ทำเพราะว่าเสริมหล่อ ทำเพราะแก้ไข เพราะรู้สึกว่ามันใหญ่เกินไป การทำครั้งแรกของเราอาจจะเลือกผิดวิธี เป็นการตัดปีก เสริมซิลิโคนเข้าไปเลย พอเสร็จมันยังดูใหญ่ ยังเป็นแท่งอยู่

เคสแบบผมวิธีแก้ที่ถูกต้องสำหรับคนที่จมูกมันบาน ปลายจมูกไขมันเยอะ วิธีที่ถูกต้องเรียกว่าการผ่าแบบโอเพ่น แล้วเป็นการผ่าจากข้างใน ฉะนั้นมันจะไม่มีแผลอะไรให้เห็น"

กอล์ฟ  เผยโฉมหน้าใหม่ ขออุบราคาเสริมหล่อ เตือนพวกชอบบูลลี่ มีเงินพอไหม

ภาพจาก True Inside กอล์ฟ  เผยโฉมหน้าใหม่ ขออุบราคาเสริมหล่อ เตือนพวกชอบบูลลี่ มีเงินพอไหม

ภาพจาก True Inside



ในส่วนตัวเลขขอไม่บอกแล้วกัน แต่ก็มีส่วนลดอยู่ ครั้งนี้เป็นรอบ 2 แต่ใจคอก็ยังไม่ดี เพราะครั้งนี้มันเป็นการวางยาสลบ เราก็กลัวจะไม่ฟื้น ที่ทำไม่เกี่ยวพวกบูลลี่  เรายังยืนยันในเรื่องที่คนเข้ามาบูลลี่ น้อง พี่ย้ำให้ฟังนะ นี่ปี 2022 เขาไม่บูลลี่กันแล้ว เชย ไม่ทันสมัย ที่สำคัญกฎหมายเขาออกมาแล้ว เงินนะมีพอหรือเปล่าไปบูลลี่คน เพราะฉะนั้นไม่เอา บอกไว้เลยว่าคนพวกนี้ไม่ได้มีค่าในสายตา  แปลกนะหน้าเรา แต่ทำไมไปหนักหัวคนอื่น แปลกมากเลย


ย้ำว่าไม่ได้ทำเพื่อความหล่อ เวลาคนมาถามว่าหล่อหรือยังพี่ มันไม่ใช่นะครับ ผมไปแก้เพื่อให้เข้ากับใบหน้าแค่นั้นเอง แล้วคนคงสงสัยว่าถ้าไม่อยากหล่อไปแก้ทำไมครั้งที่ 2 ก็ครั้งแรกมันออกมาไม่ดี ไม่เข้ากับหน้า ไม่ถูกใจเท่านั้นเอง...


กอล์ฟ  เผยโฉมหน้าใหม่ ขออุบราคาเสริมหล่อ เตือนพวกชอบบูลลี่ มีเงินพอไหม ภาพจาก ig : golfbenjaphon กอล์ฟ  เผยโฉมหน้าใหม่ ขออุบราคาเสริมหล่อ เตือนพวกชอบบูลลี่ มีเงินพอไหม ภาพจาก ig : golfbenjaphon กอล์ฟ  เผยโฉมหน้าใหม่ ขออุบราคาเสริมหล่อ เตือนพวกชอบบูลลี่ มีเงินพอไหม

ภาพจาก ig : golfbenjaphon

ข่าวแนะนำ