TNN online เผยสาเหตุ "เฟิร์ส ประภัสสร" ถอนตัวจาก MUT 2022

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยสาเหตุ "เฟิร์ส ประภัสสร" ถอนตัวจาก MUT 2022

เผยสาเหตุ เฟิร์ส ประภัสสร ถอนตัวจาก MUT 2022

"คุณเฟิร์ส ประภัสสร ไทยเสถียร" 1 ใน 45 สาวงาม ที่ผ่านเข้ารอบออดิชั่นจากเวที "Miss Universe Thailand 2022" เผยสาเหตุสละสิทธิ์ ไม่สามารถเข้าร่วมประกวดต่อไปได้

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนได้มีการประกาศรายชื่อ 45 สาวงาม ผู้เข้ารอบออดิชั่น "Miss Universe Thailand 2022" ซึ่งแน่นอนว่า ประตูสู่จักรวาลเปิดขึ้นแล้ว พร้อมเผยโฉมทั้ง 45 คนให้แฟนนางงามได้ชื่นชมความงามกันแบบเต็มตา ซึ่งทั้ง 45 คนนี้ จะต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายในเวที MUT2022 อีกทั้งล่าสุดในเพจ Miss Universe Thailand ได้แจ้งข่าวหลัง "คุณเฟิร์ส ประภัสสร" หนึ่งในผู้เข้ารอบออดิชั่นในครั้งนี้ 


ได้ขอถอนตัวจากเวที MUT2022 โดยในเพจได้ชี้แจงถึงเหตุผลว่า เนื่องด้วย "คุณเฟิร์ส ประภัสสร ไทยเสถียร" ผู้ผ่านเข้ารอบการประกวดรอบ 45 คน มีปัญหาด้านสุขภาพ ซึ่งจะเป็นอุปสรรคต่อการเข้าร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวด ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมประกวดต่อไปได้ ขอส่งกำลังใจให้ คุณเฟิร์ส ประภัสสร หายในเร็ววันค่ะ ซึ่งแฟนๆ ได้ร่วมส่งกำลังใจ และขอให้สาวเฟิร์ส หายจากอาการป่วยโดยไวกันเป็นจำนวนมาก 


เผยสาเหตุ เฟิร์ส ประภัสสร ถอนตัวจาก MUT 2022 ภาพจาก facebook :Miss Universe Thailand  เผยสาเหตุ เฟิร์ส ประภัสสร ถอนตัวจาก MUT 2022 ภาพจาก facebook :Miss Universe Thailand

ข่าวแนะนำ