TNN online "UrboyTJ" เคลื่อนไหวโพสต์ "ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"UrboyTJ" เคลื่อนไหวโพสต์ "ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว" (มีคลิป)

UrboyTJ เคลื่อนไหวโพสต์ ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว (มีคลิป)

"UrboyTJ" เข้ารับการรักษาตัวแล้ว เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความ "ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัวจนกว่าจะหาย"


ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของนักร้องดัง "UrboyTJ" หรือ เต๋า จิรายุทธ ที่ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วง พร้อมส่งกำลังใจให้หลังเจ้าตัวประกาศว่าเป็นโรคซึมเศร้า ถึงขั้นวิฤกต และได้หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อคืน (25 มิ.ย 65) แต่เจ้าตัวก็ได้กลับบ้าน และ ปลอดภัยดี...

UrboyTJ เคลื่อนไหวโพสต์ ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว (มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj
UrboyTJ เคลื่อนไหวโพสต์ ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว (มีคลิป)

ภาพจาก ig : urboytj


พร้อมโพสต์อินสตาแกรมร่ายยาว ว่า "ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย "Electroconvulsive Theray" ตอนนี้ผมอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งนึง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้ มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน 


หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเอง แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็ก ๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ นี้คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICU ของผม ผมไม่ชอบมันมาก ๆ 


ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับแต่ทำไงได้ครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด 


ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผม ในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย นี้จะเป็นข้อความสุดท้าที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติดอยู่และทำการักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ"

UrboyTJ เคลื่อนไหวโพสต์ ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว (มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj UrboyTJ เคลื่อนไหวโพสต์ ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว (มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj UrboyTJ เคลื่อนไหวโพสต์ ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว (มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj UrboyTJ เคลื่อนไหวโพสต์ ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว (มีคลิป)

ภาพจาก ig : urboytj UrboyTJ เคลื่อนไหวโพสต์ ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว (มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj UrboyTJ เคลื่อนไหวโพสต์ ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และกำลังรักษาตัว (มีคลิป)

ภาพจาก ig : urboytj


ข่าวแนะนำ