TNN online URBOYTJ โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

URBOYTJ โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป)

URBOYTJ  โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว  ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป)

แห่ส่งกำลังใจให้แน่น... หลัง "URBOYTJ" โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า เคยทำสิ่งที่ไม่ควรทำ และขอหายไปพักรักษาตัว


ส่งกำลังใจให้แน่นไอจี หลังนักร้องชื่อดัง URBOYTJ ตัดสินใจโพสต์บอกแฟน ๆ จะหายไปสักพักเพื่อรักษาตัวจากโรคซึมเศร้า...

URBOYTJ  โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว  ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj URBOYTJ  โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว  ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป)

ภาพจาก ig : urboytj



โดยมีข้อความว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า , bipolar  ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป


เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และ ผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้  ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย

1. โรงพยาบาลตัวร่างกายทั้งหมด

2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีใจ สมองและหาทางแก้ปัญหา


ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ"

URBOYTJ  โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว  ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป)

ภาพจาก ig : urboytj URBOYTJ  โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว  ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj URBOYTJ  โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว  ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj URBOYTJ  โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว  ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj URBOYTJ  โพสต์เป็นโรคซึมเศร้า ขอหายไปพักรักษาตัว  ด้านคนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้แน่น...(มีคลิป)

ภาพจาก ig : urboytj

ข่าวแนะนำ