TNN online "นัท อติรุจ" ตอบแล้ว! "เวียร์" จ่อสละโสดจริงไหม? เผยนิสัย "วิกกี้" หวานใจเฮีย

TNN ONLINE

บันเทิง

"นัท อติรุจ" ตอบแล้ว! "เวียร์" จ่อสละโสดจริงไหม? เผยนิสัย "วิกกี้" หวานใจเฮีย

นัท อติรุจ ตอบแล้ว! เวียร์ จ่อสละโสดจริงไหม? เผยนิสัย วิกกี้ หวานใจเฮีย

คนใกล้ชิดหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" อย่าง "นัท อติรุจ" เผยดีใจที่เฮียมีความสุข พร้อมตอบข่าวลือหนุ่มเวียร์ จ่อสละโสดจริงหรือไม่?!

หลังจาก "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" ออกมาเผยความหวาน เปิดโฉมหน้า "วิกกี้" สาวข้างกายของลูกชาย อย่างพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แถมล่าสุดชาวเน็ตต่างก็ลือกันไปว่า หนุ่มเวียร์จะมีข่าวดีกลางเดือนหน้า กับหวานใจดีกรีผู้บริหารที่สวยและรวยมาก ซึ่งล่าสุดหนุ่ม "นัท อติรุจ" เปิดใจถึงเรื่องราวของหนุ่มเวียร์ว่า อยากให้เฮียเขามาพูดเอง เมื่อถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม เจ้าตัวเผยว่า ต้องลุ้นดูครับ พร้อมเผยว่ามีโอกาสได้เจอพร้อมเวียร์ และก็แนะนำให้รู้จัก 


นัท อติรุจ ตอบแล้ว! เวียร์ จ่อสละโสดจริงไหม? เผยนิสัย วิกกี้ หวานใจเฮีย ภาพจาก True Inside

นัท อติรุจ ตอบแล้ว! เวียร์ จ่อสละโสดจริงไหม? เผยนิสัย วิกกี้ หวานใจเฮีย ภาพจาก IG patti_naz



พร้อมเผยนิสัยของหวานใจเวียร์ว่า น้องก็น่ารัก นิสัยดีมาก เรียนเก่งมากและเฟรนลี่ แต่อยากให้ถามพี่เวียร์ในเรื่องที่ทั้งคู่ไปเจอกันเมื่อไหร่เอง แต่เขาน่ารักเพราะเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนมีความสุขกัน เมื่อถามว่าคลั่งรักไหม? หนุ่มนัทเผยว่า แล้วที่ผ่านมาคลั่งรักไหมอะ? (ยิ้ม) ซึ่งด้านนักข่าวได้เผยว่าคลั่ง หนุ่มนัทจึงพูดต่อว่า คลั่งอยู่ใช่ไหม? อะคลั่งก็คลั่ง ก่อนจะหัวเราะพร้อมบอกว่าไม่กล้าพูดเอง พูดเยอะไม่ได้ ซึ่งนัทเองได้เผยความรู้สึกของตัวเองว่า ดีใจมากที่สุดในชีวิตเพราะทุกครั้งที่เขามีความสุขเราจะอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา 


ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจจริงๆ ครับ และจะคอยซัพพอร์ตพี่เขา ก็ช่วยทุกเรื่อง มีความสุขทุกครั้งที่เขามีความสุข ก่อนจะถามอีกครั้งว่ามีโอกาสจะมีข่าวดีไหม? หนุ่มนัทยังเผยคำเดิมว่า ต้องรอลุ้น และฟังจากปากเฮียดีกว่า น่าจะเร็วๆ นี้ ครับ เมื่อถามว่าถ้ามีข่าวดีจะเร็วเกินไปไหม? ด้านนัทเผยว่า ถ้ามีข่าวดีก็ดีใจด้วย ศุกลวัฒน์ควรมีครอบครัวได้แล้ว ซึ่งผมก็ลุ้นเหมือนกันครับ 


นัท อติรุจ ตอบแล้ว! เวียร์ จ่อสละโสดจริงไหม? เผยนิสัย วิกกี้ หวานใจเฮีย ภาพจาก IG patti_naz

นัท อติรุจ ตอบแล้ว! เวียร์ จ่อสละโสดจริงไหม? เผยนิสัย วิกกี้ หวานใจเฮีย ภาพจาก IG patti_naz


ข่าวแนะนำ