TNN online "ทิพย์ - แม่หญิงลี" ตีกันกลางไลฟ์ ลั่น! พูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทิพย์ - แม่หญิงลี" ตีกันกลางไลฟ์ ลั่น! พูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน (มีคลิป)

 ทิพย์  - แม่หญิงลี ตีกันกลางไลฟ์  ลั่น! พูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน (มีคลิป)

"ทิพย์ - แม่หญิงลี" ตีกันกลางไลฟ์ ลั่น!! พูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน จะได้จบๆ ทะเลาะกันกี่ครั้ง ก็ไม่เคยคิดแตกหักกัน

อะไรยังไง... เมื่อทิพย์  เมญ่า ลินดา คู่หู ของพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ หรือ แม่หญิงลี ออกได้มาไลฟ์แจง ว่ากำลังจะมีคอนเทนต์ใหม่ๆ ในชื่อว่า ลินดา เมญาซาลอน  เป็นคลิป มาให้ดูกันขำ ๆ ไม่เครียด และไม่ใช่การไลฟ์อีกเลย 

 ทิพย์  - แม่หญิงลี ตีกันกลางไลฟ์  ลั่น! พูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน (มีคลิป)

ภาพจาก  facebook : veen


ทิพย์ ยังพูดกลางไลฟ์ด้วยว่า ต่างก็ช่วยสร้างกันมา ถ้าหนูไม่ได้ตรงไหน แม่ไลฟ์พูดออกมาเลย ว่าหนูไม่ดี พาแม่มาเสื่อมเสียตรงไหน เหนื่อยอะไร FC เขาจะได้รู้กัน  เล่ามา แรงมา ก็แรงกลับ พูดออกมา จะได้จบๆ เอาความจริงมาพูดกัน ให้พังกันไปในวันนี้ อยากให้แม่นึกถึงวันที่เราลำบากมาด้วยกัน ความเป็นเพื่อน และอยู่ดี ๆ ก็ดัง มีเงิน มีทองร่วมกัน   ที่ออกมาพูดครั้งนี้ ไม่ได้แฉ ไม่คิดที่จะแฉ  สิ่งต่างๆ ที่แม่หญิงลีมีในวันนี้ เป็นความผิดของหนูเอง ไม่ขอไปต่อแล้ว เมืองทิพย์พัง


และต่อสายโทร.หา แม่หญิงลี  ได้บอกว่า ทิพย์ไม่พอใจอะไร เอาไปโพสต์ด่า เอาแม่เป็นมาตัวตลก และคิดมาตลอดว่าทะเลาะกันกี่ครั้ง ก็คงไม่มีแตกหัก ไม่มีใครปั้นให้เราแตกหักกัน... 

 ทิพย์  - แม่หญิงลี ตีกันกลางไลฟ์  ลั่น! พูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน (มีคลิป) ภาพจาก facebook : veen  ทิพย์  - แม่หญิงลี ตีกันกลางไลฟ์  ลั่น! พูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน (มีคลิป)

ภาพจาก  facebook : veen  ทิพย์  - แม่หญิงลี ตีกันกลางไลฟ์  ลั่น! พูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน (มีคลิป)

ภาพจาก  facebook : veen



ข่าวแนะนำ