TNN online "แม่ภนิดา" เตรียมยื่นถอนฟ้อง? จับตา "อัยการ" สั่งคดี "แตงโม" วันนี้!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม่ภนิดา" เตรียมยื่นถอนฟ้อง? จับตา "อัยการ" สั่งคดี "แตงโม" วันนี้!

แม่ภนิดา เตรียมยื่นถอนฟ้อง? จับตา อัยการ สั่งคดี แตงโม วันนี้!

จับตาความคืบหน้าคดี "แตงโม นิดา" เสียชีวิต หลัง 23 มิถุนายน อัยการกำหนดสั่งคดีของแตงโม ยืนยันไม่เลื่อนวัดนัด 6 ผู้ต้องหา ด้าน "คุณแม่ภนิดา" เตรียมยื่นถอนฟ้องคดีแตงโม?

กลายเป็นมหากาพย์กับเรื่องราวของ นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หลังเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางดึกของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งในวันพรุ่งนี้ 24 มิถุนายน จะครบรอบ 4 เดือน หลังส่งเธอกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า แต่ในด้านคดีความ ยังคงไม่มีบทสรุป อีกทั้งเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ได้สั่งสอบเพิ่มหลายประเด็นสำคัญเกี่ยวกับคดี พร้อมยืนยันไม่เลื่อนวันนัด 6 ผู้ต้องหาคดีแตงโม คือวันนี้ 23 มิถุนายน

  แม่ภนิดา เตรียมยื่นถอนฟ้อง? จับตา อัยการ สั่งคดี แตงโม วันนี้! ภาพจาก IG melonp.official
แม่ภนิดา เตรียมยื่นถอนฟ้อง? จับตา อัยการ สั่งคดี แตงโม วันนี้!

ภาพจาก IG melonp.official


อีกทั้งล่าสุดมีรายงานข่าวว่า "คุณแม่ภนิดา" แม่ของแตงโม เตรียมถอนฟ้องคดีในวันนี้ 23 มิถุนายน ซึ่งเรื่องเล่าเช้านี้ได้เผยว่า "นายอัจฉริยะ" ยืนยันว่า คุณแม่ภนิดาจะไปยื่นถอนฟ้องที่ศาลจังหวัดนนทบุรีแบบเงียบๆ ซึ่งได้เผยต่อว่า หากคุณแม่ไปถอนฟ้องก็ถือว่าคดีจบ สิ่งที่ตนทำมาทั้งหมดก็จบลงเช่นกัน เพราะแม่จะถอนฟ้องคดีที่ตนฟ้องตรงและเททุกคน โดยไม่ฟ้องใครบนเรือ อีกทั้งในเรื่องการตรวจสอบคุณแม่ นายอัจฉริยะยังขอตรวจสอบข้อมูลเช่นเดิม เพราะในประวัติของบุคคลบางคนพบความผิดปกติ ตั้งแต่การไปแจ้งเกิดของนักแสดงสาว แตงโม นิดา อย่างไรก็ตามคงต้องรอจับตาในเรื่องของคดี หากมีอะไรคืบหน้าทีมข่าวจะอัปเดตอีกครั้งค่ะ 


แม่ภนิดา เตรียมยื่นถอนฟ้อง? จับตา อัยการ สั่งคดี แตงโม วันนี้! ภาพจาก True Inside
แม่ภนิดา เตรียมยื่นถอนฟ้อง? จับตา อัยการ สั่งคดี แตงโม วันนี้!

ภาพจาก IG sirayootyotin

ข่าวแนะนำ