TNN online เผยแพลนมีทายาท? "แพนเค้ก" เล่าชีวิตหลังแต่งงาน ปรับเยอะ "พี่หมี" จะตกใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยแพลนมีทายาท? "แพนเค้ก" เล่าชีวิตหลังแต่งงาน ปรับเยอะ "พี่หมี" จะตกใจ

เผยแพลนมีทายาท? แพนเค้ก เล่าชีวิตหลังแต่งงาน  ปรับเยอะ พี่หมี จะตกใจ

หลังนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" เล่าชีวิตหลังเข้าพิธีวิวาห์สุดหวานกับ "พี่หมี พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" เผยแพลนมีทายาท ไม่ได้กะเกณฑ์ อยากให้เป็นไปตาสเต็ป

หลังเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา สำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "พี่หมี พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ล่าสุดสาวแพน ได้ฤกษ์ออกงานโชว์ตัวพร้อมเปิดใจเล่าชีวิตหลังแต่งงานกลายเป็นภรรยาเต็มตัว ว่า ดีค่ะ เป็นเหมือนแบบฝึกหัดที่ให้เริ่มต้นใหม่ในอีกพาร์ทนึง เมื่อถามว่าต้องปรับตัวไหม? แพนเค้กเผยว่า จริงๆ เหมือนมีโอกาสได้ห่วง ได้ดูแลกันมากขึ้น เมื่อบางอันปรับเยอะ พี่หมีจะตกใจ จะบอกว่าเอาเหมือนเดิมดีกว่า เริ่มรู้สึกทำตัวไม่ถูก 


เผยแพลนมีทายาท? แพนเค้ก เล่าชีวิตหลังแต่งงาน  ปรับเยอะ พี่หมี จะตกใจ ภาพจาก True Inside เผยแพลนมีทายาท? แพนเค้ก เล่าชีวิตหลังแต่งงาน  ปรับเยอะ พี่หมี จะตกใจ ภาพจาก IG khemanito


แต่แพนว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีนะคะ และเราอยู่กันในลักษณะครอบครัวใหญ่กันอยู่แล้ว ณ วันนี้เราก็แฮปปี้ในสิ่งที่เราเป็น แต่แค่ปรับตัวในบางเรื่องค่ะ เมื่อถามถึงเรื่องทายาท สาวแพนได้เผยว่า มีคุยกัน แต่น่าจะอีกสักแปปนึง เมื่อถามว่าในปีนี้หรือปีหน้า? แพนเค้กเผยว่า ไม่ได้กะเกณฑ์ ก็ให้เป็นไปตาสเต็ป และเรื่องงานในวงการบันเทิง ยังคงเหมือนเดิม พี่หมีไม่ได้ห้ามอะไร สิ่งที่รักทำต่อได้เลย เขาทำหน้าที่เขา เราทำหน้าที่เรา และก็มาดูแลซึ่งกันและกัน 


เผยแพลนมีทายาท? แพนเค้ก เล่าชีวิตหลังแต่งงาน  ปรับเยอะ พี่หมี จะตกใจ ภาพจาก IG khemanito

เผยแพลนมีทายาท? แพนเค้ก เล่าชีวิตหลังแต่งงาน  ปรับเยอะ พี่หมี จะตกใจ ภาพจาก IG khemanito


ข่าวแนะนำ