TNN online ยอมรับโสด! "ลูกหมี" เลิกรา "เชฟดัง" สถานะเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น

TNN ONLINE

บันเทิง

ยอมรับโสด! "ลูกหมี" เลิกรา "เชฟดัง" สถานะเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น

ยอมรับโสด! ลูกหมี เลิกรา เชฟดัง สถานะเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น

ปิดฉากความรักลงแล้วสำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง “ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” กับหวานใจ “เฉียบวุฒิ คุปสิริกุล” เชฟชื่อดัง ลั่นสถานะตอนนี้โสด เผยความสัมพันธ์กับอดีตคนรักเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น

ทำเอาหลายคนต้องจับตามองกับความสัมพันธ์ของ “ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” กับหวานใจเชฟดัง “เฉียบวุฒิ คุปสิริกุล” ที่ส่อแววจะเลิกราหลังลูกหมีโพสต์สเตตัสในเฟซบุ๊กคู่กับน้องหมา ในทำนองที่ว่า “Single mom ลูกสองตัววัยกำลังซน” ทำให้หลายคนต่างสงสัยว่าทั้งคู่นั้น เลิกรากันแล้วจริงหรือ? ซึ่งล่าสุด ลูกหมีได้เปิดใจหลังตกเป็นข่าวกับกระแสเรื่องดังกล่าว ซึ่งเธอเองได้ยอมรับชัดๆ ว่า สถานะตอนนี้ โสดค่ะ เมื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น เธอได้เผยว่า มันเป็นการเกิดขึ้นในช่วงแค่พริบตาเดียว 


พี่ๆ ก็คงรู้ว่าตั้งแต่วันแถลงข่าว ลูกหมีก็พูดไปแล้วว่ามีโอกาสที่จะแต่งงานกัน แต่ยังมีอีก 1-2 เรื่องที่กำลังจะคุยกัน เพราะเราก็ใช้ชีวิตด้วยสติมาตลอด เราก็รู้ตัวว่าถ้าเราต้องอยู่กับใครในบั้นปลายชีวิต มันจะต้องเข้ากันได้ดีมากๆ ปัญหาต้องน้อยที่สุด และก็กำลังจะคุยกัน แต่ตอนนี้ก็ไม่ทันได้คุย เหมือนมันถาโถมเข้ามา สถานการณ์หรือสถานภาพ จึงเปลี่ยนเป็นพี่น้องกัน และคำว่าพริบตา ก็คือเหมือนหายไป 3 วัน ไปทริปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ และกลับมาก็ทุกอย่างเปลี่ยนไปเลย ซึ่งเป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้าก็ไม่มีอะไร น่าจะเป็นคู่ที่หลายคนชมว่าเป็นคู่ที่น่ารักคู่นึง เหมือนเหมาะสมกัน

  ยอมรับโสด! ลูกหมี เลิกรา เชฟดัง สถานะเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น ภาพจาก True Inside
ยอมรับโสด! ลูกหมี เลิกรา เชฟดัง สถานะเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น

ภาพจาก Facebook Lookmee Russamee Tongsiripaisri
ยอมรับโสด! ลูกหมี เลิกรา เชฟดัง สถานะเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น

ภาพจาก Facebook Lookmee Russamee Tongsiripaisri

และที่เปลี่ยนไป เธอเผยว่า ไม่ทราบจริงๆ ว่าจะเป็นเรื่องเพื่อนหรือผู้หญิง หมอดู หรือดวง หรือจะเป็น ทัศนคติ หรือเป็นจากตัวเรา อันนี้ไม่ทราบจริงๆ เพราะว่ามันเข้ามาในช่วงนั้น พริบตาก็คือแค่ 3-4 วันที่เราไม่ได้อยู่ ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อถามว่าได้มีเคลียร์ไหม? เธอได้เผยว่า ก็คุยและเคลียร์เรื่อยๆ เราอายุเยอะแล้วไม่อยากเอาปัญหามาสะสม และเรากำลังสร้างอนาคต หรือกำลังเตรียมที่จะแต่งงานมันต้องเคลียร์อยู่แล้วค่ะ พร้อมเผยสิ่งที่เปลี่ยนไปของเขาก็คือไม่ได้ฟังเธอ และไม่เชื่อเธอแล้ว 


เมื่อถามว่าสาเหตุที่ได้ยินมานั้นได้ยินมาจากใคร? ลูกหมีเผยว่า ได้ยินและได้เห็นกับตัวเอง แต่เราแค่ไม่รู้ว่าการตัดสินใจของพี่เขาคืออะไร เขาแค่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ ยอมรับว่าเป็นคนที่การใช้ชีวิตค่อนข้างมีระเบียบ เมื่อถามว่าจบกันด้วยดีไหม? เธอเผยว่า จบกันด้วยดี และลูกหมียอมรับค่ะ ว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วดีทั้งนั้น ตอนคบก็ดีมากๆ เขาดีมากๆ และพอวันที่เลิก เป็นพี่น้องกันก็ดีค่ะ ลูกหมีเชื่อว่าทุกสถานการณ์ดีหมด 


ยอมรับโสด! ลูกหมี เลิกรา เชฟดัง สถานะเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น ภาพจาก Facebook Lookmee Russamee Tongsiripaisri
ยอมรับโสด! ลูกหมี เลิกรา เชฟดัง สถานะเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น ภาพจาก Facebook Lookmee Russamee Tongsiripaisri


ข่าวแนะนำ