TNN online ส่งกำลังใจ "หน่อง ธนา" ร่ายยาวโพสต์คำคมชีวิต ก่อนปิดท้ายสุดพีค

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่งกำลังใจ "หน่อง ธนา" ร่ายยาวโพสต์คำคมชีวิต ก่อนปิดท้ายสุดพีค

ส่งกำลังใจ หน่อง ธนา ร่ายยาวโพสต์คำคมชีวิต ก่อนปิดท้ายสุดพีค

กำลังใจถูกส่งให้อย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม "หน่อง ธนา" ที่ล่าสุดโพสต์ร่ายยาวในอินสตาแกรม เป็นคำคมชีวิต ที่ทำเอาแฟนๆ หลังอ่านจบถึงกับพีค!

หลังปิดฉากยุติความสัมพันธ์รักลง ระหว่างสองนักแสดงดังอย่าง "หน่อง ธนา" และ "แพรวา ณิชาภัทร" ซึ่งด้านแฟนๆ ของทั้งสองคนต่างก็ส่งมอบกำลังใจ ให้กับทั้งคู่มาโดยตลอด อีกทั้งล่าสุดในอินสตาแกรมของหน่อง ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพขณะกำลังยืนริมทะเล มองพระจันทร์ พร้อมข้อความคำคมร่ายยาว แต่ปิดท้ายด้วยข้อความสุดพีค โดยเผยว่า ไม้ต้นเดียวกัน ท่อนหนึ่ง กลายเป็นพุทธรูป ท่อนหนึ่ง กลายเป็นไม้กระดาน 


ส่งกำลังใจ หน่อง ธนา ร่ายยาวโพสต์คำคมชีวิต ก่อนปิดท้ายสุดพีค ภาพจาก IG hanongh
ส่งกำลังใจ หน่อง ธนา ร่ายยาวโพสต์คำคมชีวิต ก่อนปิดท้ายสุดพีค

ภาพจาก IG hanongh


ไม้กระดานรู้สึกไม่พอใจ "เราต่างก็เป็นไม้ที่มาจากต้นเดียวกัน ทำไมคนอื่นๆ ถึงเหยียบฉันเพื่อขึ้นไปกราบเธอ?" พุทธรูปบอกกับไม้กระดานว่า "เพราะเธอถูกเลื่อยเพียงครั้งเดียว แต่ฉันถูกแกะถูกกรีดเป็นพันเป็นหมื่นครั้ง!" ชีวิตคนก็เช่นกัน ทนได้กับการหล่อหลอม ชีวิตจึงเกิดคุณค่า เมื่อใดก็ตามที่เธอเห็นความรุ่งเรืองของใครๆ อย่าได้เกิดความอิจฉา แต่จงถามตัวเธอเองว่า ชอบดวงจันทร์ใช่ไหม ห้ะ!!


ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ไป แฟนๆ และคนบันเทิงร่วมส่งกำลังใจ และคอมเมนต์กับการปิดประโยคที่สุดพีคของหนุ่มหน่อง ในทำนองที่ว่า ห๊ะะะะะ เกือบดีแล้ว คุมหน่อง , เกือบดีแล้ววว , นุ้งก็นั่งอ่านจนจบ เคร๊‼️ โอเครรรรร๊‼️‼️


ส่งกำลังใจ หน่อง ธนา ร่ายยาวโพสต์คำคมชีวิต ก่อนปิดท้ายสุดพีค ภาพจาก IG hanongh
ส่งกำลังใจ หน่อง ธนา ร่ายยาวโพสต์คำคมชีวิต ก่อนปิดท้ายสุดพีค ส่งกำลังใจ หน่อง ธนา ร่ายยาวโพสต์คำคมชีวิต ก่อนปิดท้ายสุดพีค

ภาพจาก IG hanongh

ข่าวแนะนำ