TNN online เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตถาม "โฟร์" โสดแล้วเหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นนี้กลางไอจี (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตถาม "โฟร์" โสดแล้วเหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นนี้กลางไอจี (มีคลิป)

เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตถาม โฟร์ โสดแล้วเหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นนี้กลางไอจี (มีคลิป)

แคปชั่นเดียวทำเอาชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับต่างหลุดโฟกัส ให้ความสนใจกับข้อความที่ระบุไว้ในอินสตาแกรมของสาว "โฟร์ ศกลรัตน์" แห่คอมเมนต์ถามกันไปในทางเดียวกันว่า "โสดแล้วเหรอ?"

ภาพล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว "โฟร์ ศกลรัตน์" นอกจากความสวยที่แอบเซ็กซี่ จนทำเอาเหล่าคนบันเทิงยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมว่าลุคนี้โหดมาก แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตต้องอึ้งในความสวยแล้วของเธอแล้ว ยังทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสไปให้ความสนใจเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นแคปชั่นที่ระบุไว้ในภาพดังกล่าว ว่า "รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ"  และจากข้อความดังกล่าว ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตาม 


เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตถาม โฟร์ โสดแล้วเหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นนี้กลางไอจี (มีคลิป) ภาพจาก IG khunfour
เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตถาม โฟร์ โสดแล้วเหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นนี้กลางไอจี (มีคลิป) ภาพจาก IG khunfour

ถึงกับแห่คอมเมนต์ ถามสาวโฟร์ไปในทิศทางเดียวกัน และถามถึงหนุ่ม "ธามไท" ในทำนองที่ว่า พี่โสดแล้วเหรอ , อุ้ยย สวยหรือโสดดด , เลิกกับธามไท ผิดหวังอีกคู่แล้วอ่าาา ร้องไห้แปปปปปปปปแปปป , โสดแล้วอ่อออ เลิกกันแล้วแน่เลย ที่เจ้มอยเคยโพสต์ , โสดใช่ไหม ช่วงนี้ดูไม่กดไลก์ timethai เลย  


งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและแฟนๆ ต่างหลุดโฟกัส นอกจากส่องความสวยของสาวโฟร์แล้ว แคปชั่นของเธอ ก็เป็นอีกหนึ่งความสนใจที่ทำเอาแฟนๆ แห่ถามกันเข้ามาเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตถาม โฟร์ โสดแล้วเหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นนี้กลางไอจี (มีคลิป) ภาพจาก IG timethai
เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตถาม โฟร์ โสดแล้วเหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นนี้กลางไอจี (มีคลิป) เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตถาม โฟร์ โสดแล้วเหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นนี้กลางไอจี (มีคลิป) เอ๊ะยังไง! ชาวเน็ตถาม โฟร์ โสดแล้วเหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นนี้กลางไอจี (มีคลิป)

ภาพจาก IG khunfour

ข่าวแนะนำ