TNN online ไม่กังวล!! "จิน" สามี "หนิง" มาตามหมายนัด หลัง "กระติก-แซน" ฟ้องเอาผิด (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่กังวล!! "จิน" สามี "หนิง" มาตามหมายนัด หลัง "กระติก-แซน" ฟ้องเอาผิด (มีคลิป)

ไม่กังวล!! จิน สามี หนิง มาตามหมายนัด หลัง กระติก-แซน ฟ้องเอาผิด (มีคลิป)

มาตามนัดหมายของตำรวจแล้วสำหรับ "จิน ธรรมวัฒนะ" สามี "หนิง ปณิตา" หลัง "กระติก-แซน" ฟ้องเอาผิด กรณีแสดงความคิดเห็นในรูปภาพ ซึ่งด้าน "ทนายตั้ม" เผยไม่มีความกังวลในเรื่องของคดีนี้

15 มิถุนายน "ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" หรือ "ทนายตั้ม" เดินทางมาพร้อม "จิน ธรรมวัฒนะ" สามีผู้จัดมากฝีมืออย่าง "หนิง ปณิตา"  ที่ สน. มีนบุรี มารับทราบข้อกล่าวหาตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนัด หลัง "กระติก อิจศรินทร์" เอาผิดข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีที่จิน คอมเมนต์ในโพสต์อินสตาแกรมของหนิง หลังนำภาพ "แซน" และ "กระติก" มาลงในโซเชียล พร้อมทนายตั้มได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในทันทีที่มาถึงว่า คุณจินมารับทราบข้อกล่าวหาตามที่ตำรวจนัด

 

ไม่กังวล!! จิน สามี หนิง มาตามหมายนัด หลัง กระติก-แซน ฟ้องเอาผิด (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
ไม่กังวล!! จิน สามี หนิง มาตามหมายนัด หลัง กระติก-แซน ฟ้องเอาผิด (มีคลิป) ภาพจาก True Inside


เรื่องนี้ผมดูแล้วมันซ้ำซ้อนกับอีกเรื่องนึง ที่แซนได้แจ้งความเอาไว้ที่ สน.ท่าข้าม และคงจะมีการทำเรื่องถึงตำรวจ ขอให้รวมสองสำนวนเป็นคดีเดียวกัน แต่จะไปดูก่อนว่าเขาแจ้งข้อหาอะไรบ้าง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเหตุมาจากโพสต์ดังกล่าว ซึ่งจะเข้าให้การกับตำรวจและฟังก่อนว่าเขาแจ้งข้อหาอะไร เมื่อถามว่าจินมีความกังวลใจไหม? ด้านจินเผยว่า ไม่เลยครับ มีทนายตั้มอยู่แล้ว ซึ่งด้านทนายตั้มได้เผยต่อว่า ตามหมายแจ้งเบื้องต้น คือข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา 


และไม่ได้เตรียมหลักทรัพย์อะไร เพราะว่าคดีนี้ มันเป็นคดีอัตราโทษน้อยและเราก็มาตามหมาย คงไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัวอะไร เมื่อถามจินว่า ถ้าอีกฝ่ายจะมีการไกล่เกลี่ยหรือพูดคุย จะเจรจาไหม? ด้านจินเผยว่า เคยบอกไปแล้วนะครับ ถ้ามีอะไรก็พูดคุยกับทนายตั้มได้เลย ซึ่งด้านทนายตั้มได้เผยว่า เราไม่ได้มีความกังวลในเรื่องของคดีนี้ และคุณจินก็แสดงให้เห็นด้วยความสุจริตอยู่แล้ว มันไม่ถึงกับเป็นหมิ่นประมาทหรอก ถ้าจะผิดอาจจะเป็นเรื่องของการดูหมิ่นครับ

  ไม่กังวล!! จิน สามี หนิง มาตามหมายนัด หลัง กระติก-แซน ฟ้องเอาผิด (มีคลิป) ภาพจาก IG sanddsandd
ไม่กังวล!! จิน สามี หนิง มาตามหมายนัด หลัง กระติก-แซน ฟ้องเอาผิด (มีคลิป) ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ