TNN online "แอมเบอร์ เฮิร์ด" เผย "จอห์นนี่ เดปป์" ชนะคดีเพราะเป็นที่รักของคนทั้งโลก!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอมเบอร์ เฮิร์ด" เผย "จอห์นนี่ เดปป์" ชนะคดีเพราะเป็นที่รักของคนทั้งโลก!

แอมเบอร์ เฮิร์ด เผย จอห์นนี่ เดปป์ ชนะคดีเพราะเป็นที่รักของคนทั้งโลก!

"แอมเบอร์ เฮิร์ด" ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังจากที่สิ้นสุดการพิจารรณาคดีที่เธอแพ้ในข้อหาหมิ่นประมาท "จอห์นนี่ เดปป์" โดยเธอยืนยันว่าอดีตสามีชนะคดีเพราะภาพลักษณ์, ชื่อเสียงและการเป็นซูเปอร์สตาร์มากกว่าข้อเท็จจริงทางด้านหลักฐาน

"แอมเบอร์ เฮิร์ด" (Amber Heard) ที่เพิ่งแพ้คดีที่ "จอห์นนี่ เดปป์" (Johnny Depp) อดีตสามีฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทไปเมื่อสัปดาห์ก่อนได้ไปพูดคุยกับ "ซาวานนาห์ กัททรี" (Savannah Guthrie) พิธีกรรายการ "TODAY" ของทางสถานีโทรทัศน์ "NBC" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการออกสื่อครั้งแรกหลังสิ้นสุดการพิจารณาคดีในชั้นศาล โดย Amber Heard ได้เผยในรายการด้วยน้ำเสียงจริงจังว่าเธอไม่โทษคณะลูกขุนที่ตัดสินให้เธอแพ้คดีนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะยืนยันหนักแน่นว่าตัวเองเคยถูก "จอห์นนี่ เดปป์" ทำร้ายร่างกายก็ตาม



แอมเบอร์ เฮิร์ด เผย จอห์นนี่ เดปป์ ชนะคดีเพราะเป็นที่รักของคนทั้งโลก!

Photo Credit Website : Today Show



"แอมเบอร์ เฮิร์ด" เผยว่าเธอไม่โทษคณะลูกขุนเลยและเข้าใจว่าทำไมคณะลูกขุนถึงได้ตัดสินคดีออกมาแบบนี้ โดย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ให้เหตุผลว่าคนส่วนใหญ่รวมถึงคณะลูกขุนด้วยมองว่า "จอห์นนี่ เดปป์" เป็น "Mister Nice Guy" และเป็นที่รักของคนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ทั้งหมดนี้ทำให้แฟนๆของ "จอห์นนี่ เดปป์" ส่วนใหญ่คิดว่าพวกเขารู้จักนักแสดงหนุ่มระดับซูเปอร์สตาร์คนนี้ดี แต่ชีวิตจริงกับภาพลักษณ์ในวงการมายานั้นต่างกันมาก โดย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ได้เผยในรายการว่า "จอห์นนี่ เดปป์" เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งคนจำนวนไม่น้อยมองว่า "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ต้องการที่จะเหน็บแนมอดีตสามีว่าเขาเป็นนักแสดงที่เก่งแม้กระทั่งการไต่สวนในชั้นศาลด้วย



แอมเบอร์ เฮิร์ด เผย จอห์นนี่ เดปป์ ชนะคดีเพราะเป็นที่รักของคนทั้งโลก!

Photo Credit Website : New York Post



การที่ "จอห์นนี่ เดปป์" ขนะคดีนี้ทำให้เขาได้รับเงินค่าเสียหายเป็นจำนวนมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยคณะลูกขุนและศาลเห็นพ้องต้องกันว่า "แอมเบอร์ เฮิร์ด" โกหกในชั้นศาลว่าเธอเคยถูก "จอห์นนี่ เดปป์" ทำร้ายร่างกายแต่ไม่มีทั้งพยานวัตถุและพยานหลักฐานชิ้นไหนที่จะสามารถยืนยันคำกล่าวอ้างของ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ทางด้าน "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ฟ้องแย้งชนะในคดีนี้ได้ 1 ข้อกล่าวหาคือกรณีที่อดีตทนายของ "จอห์นนี่ เดปป์" กล่าวหาเธอกับเพื่อนว่าได้สร้างเรื่องใส่ร้ายแจ้งความเท็จว่าโดน "จอห์นนี่ เดปป์" ทำร้ายและได้โทรเรียกตำรวจมาอพาร์ตเมนต์ แต่ตำรวจมารอบแรกก็กลับไปไม่ได้ทำอะไรเพราะไม่มีหลักฐานการทำร้ายร่างกาย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" กับเพื่อนเลยพังอพาร์ตเมนต์เพื่อให้ดูเหมือนมีหลักฐานที่ว่ามีการต่อสู้และโทรเรียกตำรวจมาอีกรอบ โดยในส่วนนี้ถือว่าเป็นการหมิ่นประมาทซึ่งก็ทำให้ "จอห์นนี่ เดปปป์" ต้องชดใช้เงินเป็นจำนวน 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯถึงแม้ว่าจะเป็นการกล่าวหาของอดีตทนายก็ตาม




แอมเบอร์ เฮิร์ด เผย จอห์นนี่ เดปป์ ชนะคดีเพราะเป็นที่รักของคนทั้งโลก!

Photo Credit Website : People



ในการให้สัมภาษณ์ในรายการ "TODAY" "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ได้กล่าวโทษและประณามใครก็ตามที่เข้ามาด่าทอเธอแบบเสียๆหายๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมสำหรับเธอเลยที่ถูกด่าทออยู่ฝ่ายเดียวโดยที่เธอไม่มีโอกาสได้แก้ต่างอะไรเลย โดย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" เผยในรายการว่าคนเหล่านี้แค่เพียงอยากระบายอารมณ์เท่านั้น แต่ถ้าหากมาเจอกันซึ่งๆหน้ารับรองได้ว่าคนเหล่านี้ไม่กล้าด่าเธอต่อหน้าแน่นอน



แอมเบอร์ เฮิร์ด เผย จอห์นนี่ เดปป์ ชนะคดีเพราะเป็นที่รักของคนทั้งโลก!

Photo Credit Website : New York Post

ข่าวแนะนำ