TNN online ฮอร์โมนรังไข่เสื่อม เคส "พุฒ-จุ๋ย" ยากมาก "ครูก้อย" ภรรยา "เจมส์" ให้คำปรึกษาเรื่องลูกจนตั้งท้องสำเร็จ

TNN ONLINE

บันเทิง

ฮอร์โมนรังไข่เสื่อม เคส "พุฒ-จุ๋ย" ยากมาก "ครูก้อย" ภรรยา "เจมส์" ให้คำปรึกษาเรื่องลูกจนตั้งท้องสำเร็จ

ฮอร์โมนรังไข่เสื่อม เคส พุฒ-จุ๋ย ยากมาก ครูก้อย ภรรยา เจมส์ ให้คำปรึกษาเรื่องลูกจนตั้งท้องสำเร็จ

"ครูก้อย" ภรรยา "เจมส์ เรืองศักดิ์" ถือเป็นอีกหนึ่งเบื้องหลังความสำเร็จในการตั้งท้องของ "จุ๋ย วรัทยา" ภรรยาของ "ดีเจพุฒ" หลังประกาศข่าวดี PJ น้อยมากแล้ว พร้อมเผยเคสพุฒ-จุ๋ย ยากมาก

หลังประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรม ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับมากมายเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ คุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงอย่าง "ดีเจพุฒ" และ "จุ๋ย วรัทยา" ในที่สุด PJ น้อยก็มาแล้ว หลังพยายายามมา 3 ปี ซึ่งทั้งคู่เผยว่าการตั้งครรภ์ในครั้งนี้ ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในปีนี้ 


ฮอร์โมนรังไข่เสื่อม เคส พุฒ-จุ๋ย ยากมาก ครูก้อย ภรรยา เจมส์ ให้คำปรึกษาเรื่องลูกจนตั้งท้องสำเร็จ ภาพจาก IG warattaya
ฮอร์โมนรังไข่เสื่อม เคส พุฒ-จุ๋ย ยากมาก ครูก้อย ภรรยา เจมส์ ให้คำปรึกษาเรื่องลูกจนตั้งท้องสำเร็จ

ภาพจาก IG warattaya


อีกทั้งด้านคนที่ให้ปรึกษา พุฒและจุ๋ย ในครั้งนี้ คือ "ก้อย นัชชา" ภรรยาคนสวยของนักร้องดังอย่าง "เจมส์ เรืองศักดิ์" ได้เผยเรื่องราวของว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ในคุยแซ่บโชว์ ถึงความยากในเคสของจุ๋ยว่า จุ๋ยขับรถมาที่บ้าน ขอแบบเร่งด่วน เพราะทำมาหลายรอบมากแล้วสำหรับที่ผ่านมา ซึ่งครูก้อยเผยว่า ค่าฮอร์โมนรังไข่ของจุ๋ยเสื่อม และไข่น้อยมาก มีไข่แค่ฟองเดียว เขาไปตรวจมาแล้วถึงกับทรุด 


มันยาก และไม่รู้จะทำยังไง ซึ่งด้านครูก้อยก็โค้ชส่วนตัวให้ เพราะปกติครูก้อยได้ดูแลแม่ๆ ในเพจอยู่แล้ว ให้คำปรึกษามาสี่หมื่นเคสสำหรับปีที่แล้ว ซึ่งของจุ๋ย 8 เดือน ปัจจุบันมีตัวอ่อนคัดโครโมโซมผ่าน 2 ตัว จากคนที่ได้ไข่ทีละใบ ในวัยของเขาและเป็นวัยที่รังไข่เสื่อมด้วย จนกระทั่งประสบความสำเร็จ 


ฮอร์โมนรังไข่เสื่อม เคส พุฒ-จุ๋ย ยากมาก ครูก้อย ภรรยา เจมส์ ให้คำปรึกษาเรื่องลูกจนตั้งท้องสำเร็จ ภาพจาก IG natcha_loychusak
ฮอร์โมนรังไข่เสื่อม เคส พุฒ-จุ๋ย ยากมาก ครูก้อย ภรรยา เจมส์ ให้คำปรึกษาเรื่องลูกจนตั้งท้องสำเร็จ ภาพจาก IG natcha_loychusak


ซึ่งด้านครูก้อยเผยว่า สำหรับครูก้อยที่โค้ช 6 ปี ยอมรับว่าเคสของจุ๋ยนั้นยากมากๆ พร้อมเผยว่า ถ้าจุ๋ยท้องได้ แม่ๆ คนอื่นก็ท้องได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของครอบครัวดีเจพุฒและจุ๋ย ที่ในที่สุดก็ได้ PJ น้อยมาเติมเต็ม และแน่นอนตอนนี้ว่าคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง มีความสุขกันแบบสุดๆ ไปเลยทีเดียว


ฮอร์โมนรังไข่เสื่อม เคส พุฒ-จุ๋ย ยากมาก ครูก้อย ภรรยา เจมส์ ให้คำปรึกษาเรื่องลูกจนตั้งท้องสำเร็จ ภาพจาก IG warattaya ฮอร์โมนรังไข่เสื่อม เคส พุฒ-จุ๋ย ยากมาก ครูก้อย ภรรยา เจมส์ ให้คำปรึกษาเรื่องลูกจนตั้งท้องสำเร็จ


ภาพจาก IG warattaya

ข่าวแนะนำ