TNN online วอนอย่าเพิ่งทิ้ง "แตงโม" เพจดังแจงกรณีไม่ลงคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะเหตุนี้?

TNN ONLINE

บันเทิง

วอนอย่าเพิ่งทิ้ง "แตงโม" เพจดังแจงกรณีไม่ลงคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะเหตุนี้?

วอนอย่าเพิ่งทิ้ง แตงโม เพจดังแจงกรณีไม่ลงคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะเหตุนี้?

เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Happy Melon official โพสต์เคลื่อนไหวเรื่องราวของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" อีกครั้ง เผยเหตุผลที่ไม่ลงคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะเหตุนี้?

ยังคงเคลื่อนไหวไม่หยุด สำหรับเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Happy Melon official โพสต์เรื่องราวของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งเผยภาพเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ และเป็นภาพที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งล่าสุด ได้โพสต์ข้อความร่ายยาว พร้อมภาพคล้ายกับแตงโม ยืนหันหลังอยู่บนเรือ ซึ่งเผยให้เห็นชุดกระโปรงผ้าสีขาวที่หายไปและหลายคนยังคงตามหากันอยู่ 


วอนอย่าเพิ่งทิ้ง แตงโม เพจดังแจงกรณีไม่ลงคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะเหตุนี้? ภาพจาก Facebook Happy Melon official
วอนอย่าเพิ่งทิ้ง แตงโม เพจดังแจงกรณีไม่ลงคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะเหตุนี้?

ภาพจาก IG melonp.official


พร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ ทางเราต้องขออภัยที่ไม่ลงคลิปเด็ดๆ เกี่ยวกับคดี เพราะมันจะทำให้เสียรูปคดีและอีกฝ่ายหนึ่งรู้ทัน แต่เราจะเดินหน้าต่อและลงข้อมูลที่สามารถจะทำให้หายความสงสัยกับทุกคนที่ตามคดีแตงโม แต่ทางเราจะฟ้องคดีอาญาการทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นแก่ความตาย ขอให้ทุกคนที่ตามคดีแตงโมอย่าเพิ่งทิ้งแตงโมนะครับ เพราะพลังโซเชียลนั่นแหละ ที่กุญแจสำคัญจะทำให้แตงโมรับความยุติธรรม 


อย่างไรก็ตามในเรื่องของคดีความ หลังอัยการได้เลื่อนคำสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา คือ 5 คนบนเรือและ 1 กุนซือ โดยกำหนดวันอีกครั้ง คือวันที่ 23 มิถุนายน นี้ และหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทีมข่าวจะกลับมาอัปเดตถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง 


วอนอย่าเพิ่งทิ้ง แตงโม เพจดังแจงกรณีไม่ลงคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะเหตุนี้? ภาพจาก IG melonp.official
วอนอย่าเพิ่งทิ้ง แตงโม เพจดังแจงกรณีไม่ลงคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะเหตุนี้? ภาพจาก IG melonp.official

ข่าวแนะนำ