TNN online "วิน เมธวิน" ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ "หนุ่ม กรรชัย"

TNN ONLINE

บันเทิง

"วิน เมธวิน" ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ "หนุ่ม กรรชัย"

วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย เผยโฉมลูกชายสุดหล่ออีกหนึ่งคน "วิน เมธวิน" พร้อมเล่าเหตุการณ์ ตบหน้าตัวเอง หลังยอดผู้ติดตามครบ 1 ล้านในอินสตาแกรม

พระเอกสุดฮอต วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย  โดยวิน ได้เล่าว่า วงการบันเทิงมาได้อย่างไร "เริ่มจากช่วงที่ปิดเทอม ก็ได้ไปเรียนเต้น แล้วเจ้าของโรงเรียนเต้นเขาเห็นเราประมาณว่าเด็กคนนี้มีแววนะ เขาเลยติดต่อกับผู้จัดการท่านหนึ่ง และหาไปแคส แล้วก็ได้ และมีละครเรื่องแรก ประสบความสำเร็จมาก ตอนนี้อยากเล่นบทแอ็คชั่น ต่อสู้ ยิงปืน  ชอบแบบนั้น...

วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig :1kanchai
วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig :1kanchai
วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย

ภาพจาก ig :1kanchai



วิน ยังเล่าต่ออีกว่า "ผมเป็นคนชอบรถมาก อยากได้ของขวัญจากไบร์ท เป็นรถยนต์ แต่ถ้าเขาซื้อให้ ผมก็ต้องซื้อให้คืน ส่วนตัวผมชอบรถมาก ตอนเด็กเป็นคนสะสมรถและลัมโบกินี่คือรถในฝัน"


วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย

ภาพจาก ig : winmetawin วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย

ภาพจาก ig : winmetawin


"เรียนจบแล้ว ปลื้มและภูมิใจมาก ทั้งตัวเราและแฟนคลับ ที่จัดงานรับปริญญาให้ มีแฟนคลับบินมาจากต่างประเทศด้วย ต้องใช้รถ 6 ล้อบรรทุกของขวัญ ของขวัญที่ทำจากเงินทั้งช่อดอกไม้ ร่ม เยอะมากเลย ที่บ้านมีห้องสำหรับเก็บของขวัญ เพราะแฟนคลับให้ของขวัญมาให้เยอะมาก


ขอของขวัญจากคุณพ่อ เป็นบ้าน มีเกริ่นๆ ไปบ้างแล้ว เพราะอยากมีพื้นที่ส่วนตัว อยากเลี้ยงสุนัข  ยอมรับว่าเป็นเด็กที่ขี้อายมาก  รู้สึกว่ามากไกลเกินฝันมาก ช่วงแรกๆ รู้สึกกดดันมาก เพิ่งเข้ามาใหม่ๆ ตอนนี้ก็พยายามพัฒนาฝีมือตัวเองให้เพิ่มมากขึ้น ต้องมีสติกับตัวเองและอยู่กับปัจจุบัน ไม่หลงระเริงกลับสิ่งที่ได้มา เคยทำสิ่งนี้ เมื่อมีคนรู้จักและยอดฟอลโล่ในอินสตาแกรม 1 ล้านฟอล เดินไปที่หน้ากระจกแล้วตบหน้าตัวเอง พูดกับตัวเอง ใช่วินหรือเปล่า หรือว่าฝันอยู่หรือเปล่า เพราะรู้อย่างเกิดขึ้นเร็วรวดมาก เป็นโอกาสและจังหวะที่ดี" 

วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig : winmetawin วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย ภาพจาก ig : winmetawin วิน เมธวิน ขึ้นแท่นลูกชายสุดหล่อของ หนุ่ม กรรชัย

ภาพจาก ig : winmetawin

ข่าวแนะนำ