TNN online "แม่แตงโม" ยอมรับ! ส่งโทรศัพท์ให้ "บังแจ็ค" จริง ปัดตอบเรื่องซื้อขายมือถือ

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม่แตงโม" ยอมรับ! ส่งโทรศัพท์ให้ "บังแจ็ค" จริง ปัดตอบเรื่องซื้อขายมือถือ

แม่แตงโม ยอมรับ! ส่งโทรศัพท์ให้ บังแจ็ค จริง ปัดตอบเรื่องซื้อขายมือถือ

"ทนายเดชา" แถลงด่วน พร้อมแจงความจริงว่า "คุณแม่แตงโม" ได้ส่งมือถือให้กับ "บังแจ็ค" ที่อยู่สหรัฐอเมริกาจริง และปัดตอบเรื่องการซื้อขายมือถือ

จากกรณีที่หลายคนสงสัยและกำลังตามหาความจริง ปมโทรศัพท์มือถือของ "แตงโม นิดา" ขณะนี้ใครเป็นผู้ครอบครองอยู่ หลังคุณแม่ภนิดา ได้คืนกลับมาจากตำรวจ และเพียงไม่กี่วันได้มีภาพหลุดจากมือถือแตงโม และเข้าใช้งานบัญชีโซเชียลของเธออย่างต่อเนื่อง และทางตำรวจได้สันนิษฐานว่า มือถือของแตงโม น่าจะมีการส่งไปที่ต่างประเทศ เพราะมีหลักฐาน 1 ชิ้น ที่ตรวจสอบได้ว่า มือมืดปริศนา มีการโอนเงินเข้าบัญชีของบุคคลใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรัก จำนวนเงิน 2-3 แสนบาท ในช่วงที่มือถือของแตงโม ไม่ได้อยู่ในการดูแลของตำรวจ


แม่แตงโม ยอมรับ! ส่งโทรศัพท์ให้ บังแจ็ค จริง ปัดตอบเรื่องซื้อขายมือถือ ภาพจาก IG melonp.official
แม่แตงโม ยอมรับ! ส่งโทรศัพท์ให้ บังแจ็ค จริง ปัดตอบเรื่องซื้อขายมือถือ ภาพจาก  Facebook ทนายคลายทุกข์


ล่าสุดด้าน "ทนายเดชา" ทนายของคุณแม่ ได้แชร์ข้อความ จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กหนึ่ง ที่นัดสื่อแถลงด่วนประเด็นมือถือของแตงโม พร้อมยืนยัน ว่าคนใกล้ชิด คนสำคัญ ยอมรับแล้วส่งข้อมูลพร้อมมือถือไปต่างประเทศ เสียค่าส่งสองพันห้าแลกเงินหลักแสน จนข้อมูลถูกนำมาเผยแพร่ปั่นกระแส ฟังแล้วสงสารแตงโม!! ซึ่งล่าสุดช่วงเวลา 14.00 น. วันนี้ 25 พ.ค. ทนายเดชาได้เผยว่า ได้รับการยืนยันจากคุณแม่ว่า โทรศัพท์มือถือของแตงโมอยู่ที่บังแจ็ค 


โดยการส่งไปสหรัฐอเมริกา  คาดว่าส่งไปทางไปรษณีย์ ด้านคุณแม่เป็นคนดำเนินการด้วยตัวเองทั้งสิ้น ซึ่งบังแจ็คติดต่อมาทางคุณแม่ จนเป็นเพื่อนสนิทกัน เท่าที่ฟัง บังแจ็คมาแจ้งคุณแม่ว่ามีพยานหลักฐานสำคัญ ที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าแตงโมถูกฆ่าตาย ส่วนเรื่องซื้อขายโทรศัพท์ ไม่มีการพูดถึง และคุณแม่ขอเวลาอีก 2 วันจะออกมาพูด และกิจกรรมที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นฝีมือบังแจ็ค เป็นสิ่งที่คุณแม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งคุณแม่ยืนยันมีเจตนาดีเพราะต้องการค้นหาพยานหลักฐาน


แม่แตงโม ยอมรับ! ส่งโทรศัพท์ให้ บังแจ็ค จริง ปัดตอบเรื่องซื้อขายมือถือ แม่แตงโม ยอมรับ! ส่งโทรศัพท์ให้ บังแจ็ค จริง ปัดตอบเรื่องซื้อขายมือถือ ภาพจาก IG melonp.official

ข่าวแนะนำ