TNN online "กระติก" พูดแล้ว!! 2 คนที่ยืนหน้าเรือสปีดโบ๊ท ในวันเกิดเหตุ คือใคร?

TNN ONLINE

บันเทิง

"กระติก" พูดแล้ว!! 2 คนที่ยืนหน้าเรือสปีดโบ๊ท ในวันเกิดเหตุ คือใคร?

กระติก พูดแล้ว!! 2 คนที่ยืนหน้าเรือสปีดโบ๊ท ในวันเกิดเหตุ คือใคร?

"กระติก" อดีตผู้จัดการของ "แตงโม นิดา" ร่วมพูดคุยพร้อมตอบคำถาม "นายอัจฉริยะ" ยืนยันชัด! หลังมีการเผยภาพคืนวันเกิดเหตุ 2 คนที่ยืนหน้าเรือคือใคร?

เหล่าคนบันเทิงมากมาย ร่วมส่งนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้าไปเมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้ากับพิธีฌาปนกิจร่างของเธอในครั้งนี้ อีกทั้งในด้านทางคดีความ หลังอัยการได้ปล่อยตัว 6 ผู้ต้องหา ที่อยู่ในคืนเกิดเหตุ ซึ่งมีการนัดให้มาฟังคำสั่งคดีใน วันที่ 27 พ.ค. เวลา 09.00 น. ที่สำนักงานอัยการ จ.นนทบุรี  


และล่าสุด ด้าน "นายอัจฉริยะ" ร่วมพูดคุยในรายการโหนกระแส และยังไม่หยุดตามหาความจริงกับการเสียชีวิตของแตงโมในครั้งนี้ โดยระหว่างร่วมรายการ ได้ขอให้ "หนุ่ม กรรชัย" โทรติดต่อ "กระติก" อดีตผู้จัดการของแตงโม พร้อมถามคำถามคาใจว่า โรเบิร์ตได้มีการมาซบกระติกไหม หมายถึงว่า ปลอบใจ? ด้านกระติกตอบกลับทันทีว่า ปลอบใจเรื่องอะไรคะ? ไม่ได้มีเรื่องราวเสียใจอะไรเลย มีแต่คุยกันเรื่องที่เปิดธุรกิจ ก็แนะนำไป 


กระติก พูดแล้ว!! 2 คนที่ยืนหน้าเรือสปีดโบ๊ท ในวันเกิดเหตุ คือใคร? ภาพจาก IG gatick
กระติก พูดแล้ว!! 2 คนที่ยืนหน้าเรือสปีดโบ๊ท ในวันเกิดเหตุ คือใคร? ภาพจาก IG gatick

พร้อมขอเปิดภาพบนเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ ของคืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ในภาพปรากฏ คนอยู่หน้าเรือ ซึ่งอัจฉริยะได้ถามกระติกว่า ใช่กระติกหรือเปล่า? ด้านกระติกตอบทันทีว่า ไม่ใช่เธอ เธอนั่งอยู่ข้างล่าง เมื่อถามว่าในวงกลมสีแดง ที่อยู่ในภาพเป็นใคร? ด้านกระติกเผยว่า เป็นปอและโม ยืนเท้าไหล่อยู่ แล้วเขาก็ด่ากัน เป็นคำหยาบ ในทำนองที่ว่า มึxเป็นอะไร  ทำนองนี้ แล้วก็ตะโกนแหกปากใส่กัน ช็อตนี้จำได้แค่นี้ค่ะ 


และเธอได้เผยต่อว่า ในเมื่อมีคลิปชัดเจน ว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้นทำไมไม่เปิดเผยออกมาเลยจะกลัวโดนฟ้องทำไม ถ้าเห็นชัดว่ามีการฆ่ากัน เอามีกรีด จะมาสนใจเรื่องเวลาทำไม ถ้าคลิปมันชัดเจน ก็รออยู่ คนไทยทั้งประเทศก็รออยู่ เอาออกมาเถอะค่ะ ด้านหนุ่ม กรรชัย ได้ถามกระติกว่า จ่อฟ้องอัจฉริยะจริงไหม? กระติกเผยว่า ถ้าเกิดเขายืนยันว่าเป็นฆาตกรรม แล้วเราไม่ได้ทำ 


ก็ยังยืนยันเหมือนเดิม คนบ้าอะไรจะมากรีดขาแล้วให้เลือดไหล ซึ่งด้านอัจฉริยะตอบกลับกระติกทันทีว่า ปากดีแบบนี้เดี๋ยวเจอกันอยู่แล้ว ซึ่งล่าสุดในรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า พรุ่งนี้ 26 พ.ค. อัจฉริยะเตรียมเข้าแจ้งความ กระติก ในข้อหา ให้การเท็จกับเจ้าพนักงาน 


กระติก พูดแล้ว!! 2 คนที่ยืนหน้าเรือสปีดโบ๊ท ในวันเกิดเหตุ คือใคร? ขอบคุณภาพ AMARIN TV /โหนกระแส
กระติก พูดแล้ว!! 2 คนที่ยืนหน้าเรือสปีดโบ๊ท ในวันเกิดเหตุ คือใคร?

ภาพจาก IG gatick

ข่าวแนะนำ