TNN online "เปิ้ล นาคร" ขออนุญาตหมอออกจากไอซียู เชียร์ "ออก้า" แข่งเจ็ทสกี พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

TNN ONLINE

บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" ขออนุญาตหมอออกจากไอซียู เชียร์ "ออก้า" แข่งเจ็ทสกี พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

เปิ้ล นาคร ขออนุญาตหมอออกจากไอซียู เชียร์ ออก้า แข่งเจ็ทสกี พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

"เปิ้ล นาคร" เล่านาทีระทึกพร้อมอัปเดตอาการล่าสุด อีกทั้งยังขออนุญาตหมอออกจากไอซียู มาเชียร์ "ออก้า" แข่งเจ็ทสกี...

หลังจากทำเอาแฟน ๆ ตกใจกันใหญ่ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 พฤษภาคม)  "จูน กษมา" ภรรยา "เปิ้ล นาคร" ได้โพสต์คลิปนาทีระทึกขณะเปิ้ล ลงแข่งเจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 ที่เกาะสมุย หาดเฉวง และเกิดอุบัติเหตุชนกับทาวเวอร์กรรมการ ทำให้ซี่โครงหัก 2 ซี่ต้องเข้ารักษาตัวที่ ICU  จูน กษมา ได้เปิดใจกับทีมข่าว ว่า ตอนนี้ยังอยู่ไอซียู เพราะต้องรอดูอาการว่า ซี่โครงที่หัก ทะลุปอดหรือเปล่า เพราะว่าตอนเอกซเรย์ไม่เจอ แต่พี่เปิ้ลได้กลิ่นคาวเลือด เลยต้องอยู่ไอซียู 12 ชั่วโมงก่อนตอนนี้ ส่วนอาการยังหายใจได้เบาๆ และยังหอบยังเหนื่อย เพราะมันช้ำ และระบมด้วย

เปิ้ล นาคร ขออนุญาตหมอออกจากไอซียู เชียร์ ออก้า แข่งเจ็ทสกี พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

ภาพจาก IG ple_nalorn



และล่าสุด วันนี้ ลูกชายน้องออก้า มีแข่งเจ็ทสกีด้วยเช่นกัน แม่จูนได้โพสต์ภาพที่พ่อเปิ้ล ขออนุญาตคุณหมอมาเชียร์ลูกชาย พร้อมข้อความว่า "ออก้าแข่งเจ็ตสกีรุ่น Junior Seadoo Spark Standard Slalom อายุ8-13 ปี (ลำนั่ง) ออก้าทำเวลาได้อันดับ 4 เวลาที่ทำได้ 0.59 วินาที เพื่อนๆแข่งขันกันทั้งหมด 34 ลำ ไม่ตกน้ำเป็นพอลูก แข่งให้สนุก ครอบครัวศิลาชัยรักสมุย สมุยน่ารักและสวยงามเสมอ"


เปิ้ล นาคร ขออนุญาตหมอออกจากไอซียู เชียร์ ออก้า แข่งเจ็ทสกี พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด ภาพจาก IG june_kasama เปิ้ล นาคร ขออนุญาตหมอออกจากไอซียู เชียร์ ออก้า แข่งเจ็ทสกี พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

ภาพจาก IG june_kasama





นอกจากนี้ พ่อเปิ้ล ยังได้อัปเดตอาการว่า วันนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังคงเจ็บที่แผล ซึ่งซี่โครงหัก 2 ซี่ อยู่เล็กน้อย แต่ไม่เจ็บเหมือนเมื่อเมื่อวาน หลังจากหมอได้ให้ออกจากห้อง ไอซียู ตนจึงได้ขออนุญาตคุณหมอ ออกจากโรงพยาบาลมายังสนามแข่งเพื่อให้กำลังใจลูกชายที่แข่งขันในวันนี้ ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แค่ขอให้ น้องออก้า ไม่พลัดตกจากเรือก็พอแล้ว เพราะคลื่นใหญ่มาก ในรอบ 10 กว่าปี สนามนี้ถือว่าเป็นสนามที่ถือว่าโหดแต่ก็อยากให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจให้กับน้องๆนักแข่งทุกคน ให้ขับขี่ให้ปลอดภัยที่สุดก็พอแล้ว


และเล่านาทีระทึกที่ตัวเองประสบอุบัติเหตุว่า "ช่วงที่ทำการแข่งขันมีฝนตกลงมา และคลื่นใหญ่มาก กำลังจะขับเข้าเส้นชัย มีคลื่นลูกใหญ่พัดเข้าใส่ จนทำให้เจ็ทสกีพุ่งเข้าชนกับทาวเวอร์กรรมการ จนได้รับบาดเจ็บ"

เปิ้ล นาคร ขออนุญาตหมอออกจากไอซียู เชียร์ ออก้า แข่งเจ็ทสกี พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

ภาพจาก IG june_kasama เปิ้ล นาคร ขออนุญาตหมอออกจากไอซียู เชียร์ ออก้า แข่งเจ็ทสกี พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด ภาพจาก IG june_kasama เปิ้ล นาคร ขออนุญาตหมอออกจากไอซียู เชียร์ ออก้า แข่งเจ็ทสกี พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

ภาพจาก IG june_kasama





ข้อมูลจาก : mgronline

ข่าวแนะนำ