TNN online เปิดใจทั้งน้ำตา "แจม ชรัฐฐา" ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจทั้งน้ำตา "แจม ชรัฐฐา" ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป)

เปิดใจทั้งน้ำตา แจม ชรัฐฐา  ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป)

อาถรรพ์รัก 7 ปี ?? "แจม" เปิดใจทั้งน้ำตา สาเหตุวิวาห์ล่ม ไม่สามารถเดินไปต่อได้ ยอมรับสถานะตอนนี้คือโสด 100%


หลังจากที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักของสาว "แจม ชรัฐฐา" หรือ "แจม เนโกะจัมพ์" ที่ได้โพสต์ข้อความประมาณว่า ตอนนี้ยังโสด และอยู่ในโหมดกำลัง sale พร้อมแฮชแท็ก ปิดท้าย!!


เปิดใจทั้งน้ำตา แจม ชรัฐฐา  ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป) ภาพจาก True Inside เปิดใจทั้งน้ำตา แจม ชรัฐฐา  ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside



ล่าสุด แจมได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา พร้อมยอมรับสถานะตอนนี้คือโสด 100% มันค่อนข้างกระทันหัน ก่อนหน้านี้แจมไล่บอกเพื่อนแล้วว่าอีก 2 เดือนจะแต่งงาน เราคบกันมานาน 7 ปี พอผ่านไปมีหลายอย่างที่เหมือนแรกๆ ที่รู้จักกัน โดยเฉพาะทัศนคติ ในการคิดในการพูด และการใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกันเลย 2-3 ปี พยายามปรับทุกอย่างเข้าหากัน และเราพยายามปรับทุกอย่างเข้าหาเขา สุดท้ายทำให้เราเป็นทุกข์ใจ พอใช้ชีวิตด้วยกันนานขึ้น เราเห็นว่าไม่สามารถเข้ากันได้ ก็่ตัดสินใจหยุด จริงๆ แล้วเราเป็นคู่รักที่ไม่เข้ากันเลย 


อยู่ด้วยความรัก พอเริ่มใกล้วันแต่งงาน เราเริ่มคิดมากขึ้น การใช้ชีวิตร่วมกันไม่ใช่รักอย่างเดียว เมื่อถามว่าตัดสินใจบอกนานหรือยัง เจ้าตัวเผยว่า คิดนาน 2-3 เดือน ว่าเราจะเดินต่อหรือพอแค่นี้ สิ่งที่เป็นอยู่ทำร้ายจิตใจเราข้างใน และเราไม่สามารถเติมเต็มให้เขาได้ 100% จนยาวนานมา 7 ปี และไม่สามารถฝืนต่อไปได้  ไม่ได้กลัวการมีครอบครัว ชีวิตคู่ต้องมองไปในทิศทางเดียวกัน ที่ผ่านมาขัดแย้งมาโดยตลอด เขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่สิ่งที่ค้นพบเป็นจุดที่รู้สึกว่าไม่ใช่แนวทางของเรา เป็นการฝืน และเหมือนเป็นการสร้างความทรมานกันทั้งสองฝ่าย ตัวแจมเองที่ยื้อให้ความสัมพันธ์นี้ให้มันเนิ่นนาน เป็นสิ่งไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่เราต้องยอมรับความจริง ว่าเราไปด้วยกันไม่ได้เลย จนอยากยุติความสัมพันธ์นี้ลงและอยากให้เขาเจอคนที่สามารถไปกับเขาได้ 100% เราไม่อยากเห็นแก่ตัวและยื้อความสัมพันธ์นี้ต่อไป...

เปิดใจทั้งน้ำตา แจม ชรัฐฐา  ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป) ภาพจาก IG jam_ponybah เปิดใจทั้งน้ำตา แจม ชรัฐฐา  ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป) ภาพจาก IG jam_ponybah เปิดใจทั้งน้ำตา แจม ชรัฐฐา  ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป)

ภาพจาก IG jam_ponybah เปิดใจทั้งน้ำตา แจม ชรัฐฐา  ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป) ภาพจาก IG jam_ponybah เปิดใจทั้งน้ำตา แจม ชรัฐฐา  ตอบสาเหตุวิวาห์ล่ม (มีคลิป)

ภาพจาก IG jam_ponybah


ข่าวแนะนำ