TNN online เปิดใจ "แม่หญิงลี" หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "แม่หญิงลี" หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

"แม่หญิงลี" เคลียร์ใจเผยสาเหตุ โพสต์ปิดตำนาน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต อีกทั้งยังไลฟ์ตัดพ้อชีวิต ถูกด่าเสียๆ หายๆ ทั้งที่สร้างความสุขให้ทุกคน...

เกิดอะไรขึ้นกับ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ถึงกับปรี๊ดแตก ออกมาไลฟ์เดือด ตัดพ้อชีวิต ประมาณว่า "xึงเอาอะไรมาพูด เอาอะไรมาตัดสินxู xูอุตส่าห์ทำให้ทุกคนมีความสุข ในแบบฉบับที่xูเป็น อยากให้คนที่เครียดๆ ที่เป็นโรคซึมเศร้า มาดูแล้วแบบได้ผ่อนคลาย แต่ไม่ใช่มาซ้ำเติมxู ไม่ใช่มาประณามชีวิตxู พอxูเปิดไลฟ์ทุกครั้ง เอาล่ะ เมื่อไหร่จะตายบ้าง xีแก่แบบโน้น อีแก่แบบนี้ นะคะ ด่าคำเสียๆหายๆ"

เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

ภาพจาก facebook : veen เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

ภาพจาก tiktok : veen เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

ภาพจาก facebook : veen



ล่าสุดแม่หญิงลี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ต"  ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมามาก พร้อมทั้งให้กำลังใจ และตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น!!


และแม่หญิงลี ได้เปิดใจกับทีมข่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันเป็นความนอยด์ของแม่หญิงลี ณ. ตอนนี้  กลับมาคุยกันแล้ว กับ ทิพย์ ก็เข้าใจกันแล้ว แฟน ๆ หายห่วงได้แล้ว แล้วก็มาติดตามกันต่อ เมืองทิพย์ยังไม่พัง ยังอยู่ แม่หญิงลี กับ ทิพย์ไม่ได้ผิดใจอะไรกันเลย" 

เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต ภาพจาก facebook : veen เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต ภาพจาก facebook : veen เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

ภาพจาก facebook : veen เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

ภาพจาก facebook : veen เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต ภาพจาก facebook : veen เปิดใจ แม่หญิงลี หลังโพสต์ปิดตำนาน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

ภาพจาก facebook : veen

ข่าวแนะนำ