TNN online "พิ้งกี้" เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"พิ้งกี้" เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป)

พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป)

"พิ้งกี้" เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ 24 พ.ค นี้ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” อยากให้ทุกคนจดจำความดีและภาพจำดีๆ ของแตงโม


อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่ติดตามข่าวมาตลอดหลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน สำหรับนักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ซึ่งหลังจากฟังสรุปสำนวนคดี 

พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป) ภาพจาก True Inside พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป) ภาพจาก True Inside พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside



สาวพิ้งกี้เผยว่า "รู้สึกอย่างที่ทุกคนรู้สึก ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการของกฏหมาย แต่สิ่งที่ติดในใจคือ ความดีและภาพจำดีๆ ของแตงโม วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ น่าจะมีคนไปร่วมส่งแตงโมเยอะมาก และก็จะไปด้วย วันนั้นจะเป็นวันที่ทุกคนจดจำจริง ๆ โมคงอยู่ในที่ไหนสักที หวังว่าเพื่อนจะสงบแล้ว ต้องยอมรับแล้วมูฟออนให้ได้ ไปร่วมใจส่งให้โมด้วยกัน  และคิวว่างพอดี ส่วนตอนนี้ยังนั่งสมาธิ พร้อมส่งพลังจิตที่บริสุทธิ์ไปให้เพื่อนสนิทในทุกๆ วัน


ส่วนที่โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัวในวันแถลงสรุปสำนวนคดีแตงโมเจ้าตัวเผยว่า เนื้อหาในการแถลงยาวมาก เลยไม่รู้ว่าบทสรุปจริงๆ คืออะไรจึงโพสต์ถามเพื่อให้คนมาตอบและรายงานสถานการณ์ให้ฟัง"


พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป) ภาพจาก Facebook Pinky Savika พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป) ภาพจาก Facebook Pinky Savika พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป) ภาพจาก Facebook Pinky Savika พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป) ภาพจาก Facebook Pinky Savika พิ้งกี้ เตรียมไปร่วมงานฌาปนกิจ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปิดสำนวนคดี “แตงโม” (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook Pinky Savika

ข่าวแนะนำ