TNN online รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน

TNN ONLINE

บันเทิง

รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน

รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน

ย้อนชมภาพความสวยของ 4 นางเอกดาวค้างฟ้า งดงามอมตะ ระดับตำนานของเมืองไทย ที่โด่งดังตั้งแต่ยุคสมัยเก่าจนถึงยุคสมัยปัจจุบันกันเลยทีเดียว

ความสวยอมตะของนางเอกไทย สมัยก่อนเรียกได้ว่าติดตราตรึงใจแฟนๆ หลายคน สำหรับคนบันเทิงที่โด่งดังระดับตำนาน ในยุคเก่าจนถีงยุคปัจจุบัน แม้จะมีบางคนที่เริ่มห่างหายจากหน้าจอไปบ้าง แต่เรียกได้ว่าเมื่อเอ่ยนามขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็จดจำภาพความสวยงามของนางเอกในยุคสมัยก่อนได้ทันที และวันนี้ทีมข่าวขอพาย้อนชมโฉมหน้า 4 นางเอก ดาวค้างฟ้า ที่งามอมตะ ดังนี้


รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน ภาพจาก Facebook เพชรา เชาวราษฎร์ / Thai Movie Posters / แฟนคลับคุณแม่ ดวงดาว จารุจินดา


"เพชรา เชาวราษฎร์" เจ้าของฉายา นางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง มีผลงานแสดงประมาณ 300 เรื่อง และได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดงเมื่อ พ.ศ. 2561 ปัจจุบันเธอสูญเสียการมองเห็น เนื่องจากในการถ่ายภาพยนตร์ต้องใช้แสงไฟสว่างจ้า แต่เรียกได้ว่าผลงานการแสดงต่างๆ ที่เคยผ่านสายตาของผู้ชมมานั้น ทำให้เพียงแค่เอ่ยชื่อ ก็สามารถจดจำภาพความสวยงามของนางเอกสาว "เพชรา เชาวราษฎร์" ที่ติดตราตรึงใจได้อย่างยาวนานเลยทีเดียว 


รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน ภาพจาก Facebook เพชรา เชาวราษฎร์
รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน

ภาพจาก Facebook เพชรา เชาวราษฎร์


อีกหนึ่งดาวค้างฟ้า "อรัญญา นามวงศ์"  ดีกรีนางงามตำแหน่งรอง อาภัสรา หงสกุล ซึ่งได้ตำแหน่งนางสาวไทยปี 2507 และจากบทบาทการแสดง พจมาน สว่างวงศ์ ในเรื่องบ้านทรายทอง , เกาะสวาทหาดสวรรค์ โดยเรื่องที่สร้างชื่อเสียงโดดเด่นสูงสุดของยุคนั้น คือ โทน ได้สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมอย่างมากมายทีเดียว 


รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน ภาพจาก Facebook Thai Movie Posters
รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน

ภาพจาก Facebook เรื่องเล่าจากลาดพร้าวหนึ่ง


ด้าน "พิศมัย วิไลศักดิ์" ผู้ครองรางวัลมากมาย ทั้ง รางวัลตุ๊กตาทอง , รางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี  , รางวัลโทรทัศน์ทองคำ และอีกมากมายแทบนับไม่ถ้วน กับความสามารถ และฝีมือที่ครองหัวใจแฟนๆ ชาวไทย มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งพิศมัย ก้าวเข้าวงการบันเทิงในวัยเพียง 10 ปี 


และขึ้นแท่นนางเอก ในเรื่อง การะเกด ต่อมากลายเป็นที่รู้จักจากฉากรำฉุยฉาย ในเรื่องภาพยนตร์ฉาย ติดต่อกันประมาณ 2 เดือน ทำรายได้มากกว่า 2 ล้านบาท และทำให้พิศมัยแจ้งเกิดในฐานะนางเอก กลายเป็นดาวค้างฟ้า จนปัจจุบันนี้ แฟนๆ ก็ยังได้ชื่นชมผลงานในบทบาทต่างๆ ของเธออยู่บ่อยครั้ง


รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน ภาพจาก Facebook Thai Movie Posters รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน ภาพจาก IG pisamaime


และอีกหนึ่งดาวค้างฟ้าอย่าง "ดวงดาว จารุจินดา" หนึ่งนางเอกคนดังระดับตำนาน สวยอมตะจนปัจจุบัน จากการเข้าสู่วงการ บันเทิงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จากการเป็นนักแสดงพากย์ภาพยนตร์ครั้งแรก และรับบทนางเอกเรื่องแรกจาก มนต์รักชาวไร่ และหลังจากนั้น ก็ได้รับบทเป็นนางรองจนถึงนางร้าย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทย กับบทบาทที่กินใจจนกลายเป็นที่จดจำในฐานะนางเอกดาวค้างฟ้า มาจนปัจจุบันเลยทีเดียว


รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน ภาพจาก Facebook แฟนคลับคุณแม่ ดวงดาว จารุจินดา
รู้ไหมใครเอ่ย? ย้อนยลโฉม 4 นางเอกสวยอมตะ ดาวค้างฟ้าระดับตำนาน ภาพจาก IG kaopundao


ข่าวแนะนำ