TNN online "มะตูม เตชินท์" ฝากถึงคนขอบัตร "จัสติน บีเบอร์" ถึงกับลั่น!! กลางรายการ

TNN ONLINE

บันเทิง

"มะตูม เตชินท์" ฝากถึงคนขอบัตร "จัสติน บีเบอร์" ถึงกับลั่น!! กลางรายการ

มะตูม เตชินท์ ฝากถึงคนขอบัตร จัสติน บีเบอร์ ถึงกับลั่น!! กลางรายการ

ลั่นกลางรายการทันทีสำหรับดีเจดังอย่าง "มะตูม เตชินท์" ที่วันนี้ 29 เมษายน แฟนๆ แห่กดบัตรคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์" ทำเจ้าตัวถึงต้องขอพูดกลางรายการถึงคนที่ทักมาขอบัตรทันที!!

#JusticeTourBangkok ครองเทรนด์อันดับ 1 ข้ามวันข้ามคืน หลังแฟนๆ ชาวไทยเฮกันดังๆ เมื่อนักร้องสุดฮอตอย่าง "จัสติน บีเบอร์"  (JUSTIN BIEBER) กลับมาอีกครั้งในรอบ 9 ปี ล่าสุดวันนี้ 29 เมษายน แฟนๆ แห่รอกดบัตรคอนเสิร์ต Justice World Tour Bangkok ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 


มะตูม เตชินท์ ฝากถึงคนขอบัตร จัสติน บีเบอร์ ถึงกับลั่น!! กลางรายการ ภาพจาก Twitter #JusticeTourBangkok
มะตูม เตชินท์ ฝากถึงคนขอบัตร จัสติน บีเบอร์ ถึงกับลั่น!! กลางรายการ


ล่าสุดทำเอาดีเจดังอย่าง "มะตูม เตชินท์" ถึงกับประกาศกลางรายการแฉข่าวเช้าถึงเพื่อนทุกๆ คน ว่า หยุดทักหาตน และขอบัตร จัสติน บีเบอร์ ได้แล้ว เพราะตนไม่มี อยากบอกเพื่อนทุกคน ใครฟังอยู่ ไปกดบัตรให้ถูกต้อง ไม่ต้องมาถามตนเพราะตนไม่ได้เป็นคนนำเขาเข้ามา สงสารคนที่เขาต้องตื่นแต่เช้า ไปรอและทำอย่างถูกกฎระเบียบด้วย 


เพราะฉะนั้นเราจะไม่มีการใช้เส้น และตนไม่มีอำนาจขนาดนั้นด้วย  เพราะตนก็ยังไม่มีและไม่รู้ว่าจะไปหาจากไหนเลย เราก็จัดรายการอยู่ กดไม่ทัน และสุดท้ายถ้าจะไม่ได้ไปก็ถือว่าเป็นบุญที่ไม่ถึงของเรา ยืนยันว่าไม่มีบัตร และตนก็ฝากคนอื่นกดเหมือนกันเพราะตนทำงานและไม่มีเวลาไปกด 


มะตูม เตชินท์ ฝากถึงคนขอบัตร จัสติน บีเบอร์ ถึงกับลั่น!! กลางรายการ ภาพจาก IG dj_matoom
มะตูม เตชินท์ ฝากถึงคนขอบัตร จัสติน บีเบอร์ ถึงกับลั่น!! กลางรายการ มะตูม เตชินท์ ฝากถึงคนขอบัตร จัสติน บีเบอร์ ถึงกับลั่น!! กลางรายการ

ข่าวแนะนำ