TNN online คนดังยังคอนเฟิร์ม!! "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เป็นคนแบบนี้?

TNN ONLINE

บันเทิง

คนดังยังคอนเฟิร์ม!! "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เป็นคนแบบนี้?

คนดังยังคอนเฟิร์ม!! เบิร์ด แฟน แตงโม เป็นคนแบบนี้?

คนดังระดับแถวหน้าของวงการ โพสต์ข้อความคอนเฟิร์มถึง "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ทำเอาเหล่าแฟนคลับยังแห่ส่งอิโมจิรูปหัวใจ พร้อมยืนยันกับข้อความนี้กันมากมาย

อิโมจิรูปหัวใจท่วมท้นในอินสตาแกรมเลยทีเดียว หลังนักแสดงชื่อดังอย่าง "เปิ้ล นาคร" โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ซึ่งมีข้อความเพียงสั้น ระบุไว้ว่า "เรื่องจะจบยังไงไม่รู้ รู้แต่ว่าเบิร์ด คือคนดี .. ที่พี่รู้จัก" หลังจากโพสต์ไป ด้านแฟนๆ ที่ได้อ่านข้อความดังกล่าวของเปิ้ล ก็ร่วมส่งอิโมจิหัวใจกันมากมาย 


พร้อมข้อความถึงหนุ่มเบิร์ดว่า เข้ามาบอกรักเบิร์ด , พี่เบิร์ดเป็นคนดีค่ะ ถึงแม้จะไม่ค่อยออกมาพูดอะไรเรื่องแตงโม แต่ทุกวันที่พี่เขาแสดงออก พี่เขารักแตงโมมากจริงๆ , เห็นด้วยค่ะพี่เปิ้ล


คนดังยังคอนเฟิร์ม!! เบิร์ด แฟน แตงโม เป็นคนแบบนี้? ภาพจาก IG ple_nakorn
คนดังยังคอนเฟิร์ม!! เบิร์ด แฟน แตงโม เป็นคนแบบนี้?

ภาพจาก IG ple_nakorn


ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 เมษายน ได้มีการแถลงสรุปสำนวนคดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฟันธง ไม่ใช่ฆาตกรรม และไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เกิดจากความประมาทของคนบนเรือ ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และแตงโมนั้นเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ 


ซึ่งจากกรณีการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทของแตงโมกลางดึกในคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์นั้น เปิ้ลเองก็ได้ลงพื้นที่ช่วยค้นหาร่าง กระทั่งล่าสุดวันนี้ 27 เมษายน ด้านเปิ้ล ได้เคลื่อนไหวโพสต์ถึงข้อความดังกล่าว ทำให้แฟนๆ มากมายแห่ส่งกำลังใจกันอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว


คนดังยังคอนเฟิร์ม!! เบิร์ด แฟน แตงโม เป็นคนแบบนี้? ภาพจาก IG stonerbkk
คนดังยังคอนเฟิร์ม!! เบิร์ด แฟน แตงโม เป็นคนแบบนี้?

ภาพจาก IG stonerbkk

ข่าวแนะนำ