TNN online แย้มข่าวดี!! "อนันดา" โล่งใจแฟนสาวไม่หึง หลังประกบ 2 นางเอกใน The World of the Married

TNN ONLINE

บันเทิง

แย้มข่าวดี!! "อนันดา" โล่งใจแฟนสาวไม่หึง หลังประกบ 2 นางเอกใน The World of the Married

แย้มข่าวดี!! อนันดา โล่งใจแฟนสาวไม่หึง หลังประกบ 2 นางเอกใน The World of the Married

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" แย้มแพลนข่าวดีในเรื่องการแต่งงานกับหวานใจ "ณัฐ ณิชชา" รับโล่งใจ แฟนสาวไม่หึงหลังประกบ 2 นางเอกตัวแม่ใน The World of the Married

บ่อยครั้งในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ได้เผยภาพความหวานกับแฟนสาว "ณัฐ ณิชชา" เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ล่าสุดได้ฤกษ์ออกงาน พร้อมแย้มข่าวดีในเรื่องความรักครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวเองก็เผยว่าตนนั้นพร้อมแล้ว และมีอะไรที่เป็นทางการจะบอกทีเดียว ตอนนี้ก็ตามความเหมาะสม ทั้งนี้มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว มันเป็นเรื่องของครอบครัว 


แย้มข่าวดี!! อนันดา โล่งใจแฟนสาวไม่หึง หลังประกบ 2 นางเอกใน The World of the Married ภาพจาก True Inside
แย้มข่าวดี!! อนันดา โล่งใจแฟนสาวไม่หึง หลังประกบ 2 นางเอกใน The World of the Married

ภาพจาก True Inside


ถ้าสมมติว่ามีอะไร ที่ official จริงๆ เดี๋ยวบอกทีเดียว ตอนนี้ก็พูดคุยกัน เมื่อถามส่วนตัวคิดว่าถึงเวลาหรือยัง? ด้านอนันดาเผยว่า ผมว่าก็ถึงเวลาแล้วนะ ผมพร้อมมาพักนึงแล้วครับ พูดตรงๆ คือ อย่างผมมองเป็นเรื่องสำคัญ คนที่จะเป็นคู่ชีวิตเราได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เรื่องของแต่งงาน มันเป็นเรื่องครอบครัว ประเพณี ความถูกต้องอะไรแบบนี้ 


เมื่อได้คุยกับทุกคนแล้วมีอะไรเป็นทางการเดี๋ยวบอกทีเดียว  พร้อมเผยว่า ที่เคยคุยเรื่องการวาดฝันถึงสถานที่เอาไว้ ถ้าเป็นต่างจังหวัดก็ดี เพราะเราทั้งคู่ชอบอยู่ต่างจังหวัด เมื่อถามว่าอีกนานไหม ภายในปีนี้หรือเปล่า? เจ้าตัวเผยว่าคงไม่ได้เร็วขนาดนั้น ทุกอย่างต้องใช้เวลา 


แย้มข่าวดี!! อนันดา โล่งใจแฟนสาวไม่หึง หลังประกบ 2 นางเอกใน The World of the Married ภาพจาก IG ananda_everingham
แย้มข่าวดี!! อนันดา โล่งใจแฟนสาวไม่หึง หลังประกบ 2 นางเอกใน The World of the Married

ภาพจาก IG ananda_everingham


พร้อมเผยถึงเรื่องที่ตน มารับเล่นซีรีส์เกาหลี The World of the Married เวอร์ชั่นไทย ที่ประกบ "แอน ทองประสม" และสาว "แพทริเซีย" ด้านแฟนสาวเขาเป็นคนเชียร์ด้วยซ้ำไป และณัฐ เป็นแฟนคลับของพี่แอน เขากรี๊ดมาและอยากให้เล่นคู่กับพี่แอน และเขาก็สนิทกับแพทด้วย พร้อมเผยว่าฉันไม่หึงใครสักคน เต็มที่ อนันดาถึงกับเอามือกุมอกพร้อมเผยว่า สบายใจ 


ซึ่งซีรีส์ The World of the Married เวอร์ชั่นไทย ที่หนุ่มอนันดาร่วมแสดงกับ 2 นางเอกตัวแม่นั้น นั้นเป็นซีรีส์ในทำนองสะท้อนให้เห็นปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว คู่แต่งงานที่ดูเหมือนว่าจะรักกันดี แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยการหย่าร้างเพราะเรื่องคบชู้นอกใจ นำพาไปสู่การแก้แค้นในเวลาต่อมา 


แย้มข่าวดี!! อนันดา โล่งใจแฟนสาวไม่หึง หลังประกบ 2 นางเอกใน The World of the Married ภาพจากIG annethong
แย้มข่าวดี!! อนันดา โล่งใจแฟนสาวไม่หึง หลังประกบ 2 นางเอกใน The World of the Married

ภาพจาก IG patriciagood

ข่าวแนะนำ