TNN online แห่กำลังใจ "คุณหญิงแมงมุม" หลังสามีเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ. (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

แห่กำลังใจ "คุณหญิงแมงมุม" หลังสามีเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ. (มีคลิป)

แห่กำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลังสามีเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ. (มีคลิป)

แฟนๆ และชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจให้กับ "คุณหญิงแมงมุม" เป็นจำนวนมาก หลังสามีอย่าง "เสธ.ดอลลาร์" เผยภาพขณะพาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อมาฟอกไต พร้อมส่งกำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

ได้เห็นโมเมนต์แห่งความอบอุ่นกันอยู่เสมอ หลังอินสตาแกรมของ "เสธ.ดอลลาร์" สามีของ "คุณหญิงแมงมุม" บ่อยครั้งมักลงภาพหวานร่วมเฟรมคู่กันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งดอกไม้แทนความคิดถึงหลังห่างกัน 2 ชั่วโมง อีกทั้งล่าสุดเสธ.ดอลลาร์ ได้เผยภาพขณะพาคุณหญิงแมงมุม เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล  พร้อมระบุข้อความว่า "พามาฟอกไต เป็นคนไข้นอก" 


แห่กำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลังสามีเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ. (มีคลิป) ภาพจาก IG dollar_rattakul
แห่กำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลังสามีเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ. (มีคลิป)

ภาพจาก IG dollar_rattakul


ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ไป แฟนๆ และชาวเน็ตมากมาย ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้กับเสธ.ดอลลาร์ และคุณหญิงแมงมุมกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอให้ทุกอย่างปลอดภัยและผ่านไปด้วยดี ด้วยความเคารพและชื่นชมมากๆ ค่ะ , เป็นกำลังใจให้นะคะ , ผู้ชายที่อบอุ่นที่สุดในโลก , ส่งพลังใจให้นะคะ , เอาใจช่วยครับ , ชื่นชมในความใส่ใจดูแลด้วยความรักค่ะ ขอคุณพระคุ้มครองทั้งสองท่านนะคะ , เป็นกำลังใจให้คุณหญิงแมงมุมขอให้พระคุ้มครองค่ะ


แห่กำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลังสามีเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ. (มีคลิป) ภาพจาก IG dollar_rattakul
แห่กำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลังสามีเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ. (มีคลิป) แห่กำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลังสามีเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ. (มีคลิป) แห่กำลังใจ คุณหญิงแมงมุม หลังสามีเผยภาพขณะเข้ารักษาตัวที่ รพ. (มีคลิป) ภาพจาก IG dollar_rattakul

ข่าวแนะนำ